Champions League: Ronaldo 'tịt ngòi' Real Madrid vẫn đại thắng

19/10/2016 07:27 GMT+7

Dù bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn nhưng Ronaldo vẫn đóng góp 2 đường chuyền giúp Real Madrid đại thắng trên sân nhà trước Legia Warszawa ở trận đấu vòng bảng diễn ra rạng sáng nay 19.10 (giờ VN).

Gareth Bale ăn mừng bàn mở tỷ số Reuters
Đội bóng hoàng gia vừa hạ gục Real Betis 6-1 tại giải quốc nội nên đối với họ, việc ghi nhiều bàn thắng vào lưới đối phương không còn gì xa lạ.
Trước một đội bóng tí hon đến từ Ba Lan như Warszawa, lại từng thất bại 0-6 trước Dortmund tại vòng đấu đầu tiên ở bảng này, Ronaldo cùng các đồng đội chắc mẩm sẽ tìm được chí ít một tỷ số của trận tennis thường thấy.
Nhưng Warszawa không "dễ ăn" như vậy. Chính đội khách lại gây nguy hiểm cho Real Madrid trước khi Odjidja tung cú sút bật cột dọc khung thành thủ môn Keylor Navas.
Ronaldo không ghi bàn nhưng vẫn có một trận đấu hay Reuters
Tuy nhiên, đội chủ nhà không giật mình mà trái lại, Gareth Bale đã mở tỷ số cho Real Madrid ở phút 16, đó là một cú sút chéo góc của cầu thủ người Xứ Wales.
Trước sức ép khủng khiếp từ các cầu thủ áo trắng, Jodlowiec đốt lưới nhà sau cú sút căng của Marcelo ở phút 20 giúp Real có bàn thắng nâng cao cách biệt lên 2-0.
Tuy nhiên chỉ 2 phút sau, hậu vệ cánh Danilo đốn ngã trung phong Radovic trong vòng cấm địa giúp Warszawa được hưởng một quả 11m và chính Radovic đã đánh lừa Navas trên chấm 11m để rút ngắn 1-2 cho đội khách ở phút 22.
Hiệp đấu đầu tiên còn chứng kiến một bàn thắng đẹp nữa của các cầu thủ đội chủ nhà. Phút 37, Ronaldo nhả bóng rất vừa tầm để Asensio băng lên dứt điểm sệt hạ gục Malarz nâng tỷ số lên 3-1 trước khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một.
Real Madrid tiếp tục có trận đại thắng trên sân nhà Reuters
Hiệp hai tiếp tục là thế trận một chiều và khán giả chứng kiến Ronaldo bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn. Người ta thấy CR7 bực dọc ra mặt đến nỗi anh không kiềm chế được và nhận thẻ vàng sau nhiều lần chơi xấu đối phương. 
Tuy nhiên đến phút 68, pha đi bóng thần tốc của Ronaldo bên cánh trái kết thúc bằng quả tạt đúng tầm - đúng người và việc Vazquez lao đến tung cú vô lê tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 4-1 cho Real gần như là điều hiển nhiên.
"Kền kền trắng" vẫn chưa muốn dừng lại ở đó và sau nhiều lần bắn phá khung thành đối phương, họ đã có được điều mình muốn từ sau cú sút chéo góc của Morata ở phút 85.
Dù không ghi tên mình lên bảng ghi bàn nhưng Ronaldo vẫn có 2 đường chuyền quyết định giúp các đồng đội có chiến thắng cách biệt 5-1 trước đối thủ đến từ Ba Lan.
Tuy vậy, Real Madrid vẫn chỉ xếp nhì bảng đấu này bởi ở trận đấu cùng giờ, Borussia Dortmund đã thắng đội chủ nhà Sporting Lisbon 2-1 để nắm vị trí đầu bảng 
KẾT QUẢ LƯỢT ĐẤU ĐÊM 18.10 (GIỜ VN)
Leverkusen 0-0 Tottenham
CSKA Moscow 1-1 Monaco
Real Madrid 5-1 Warzsawa
Sporting 1-2 Dortmund
Brugge 1-2 Porto
Leicester 1-0 Copenhagen
Zagreb 0-1 Sevilla
Lyon 0-1 Juventus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.