Champions League: Salah lập cú đúp giúp Liverpool đè bẹp Red Star Belgrade

Giang Lao
Giang Lao
25/10/2018 07:57 GMT+7

Trung phong Mohamed Salah tiếp đà hồi sinh khi ghi cú đúp cùng 2 bàn của Firmino và Mane giúp Liverpool có chiến thắng hoàn hảo trước Red Star Belgrade (Serbia) 4-0 rạng sáng 25.10, nhưng chỉ tạm chiếm ưu thế đôi chút ở bảng C đầy kịch tính.

[VIDEO] SALAH VỚI NHỮNG KỲ VỌNG PHÍA TRƯỚC

Việc Liverpool có chiến thắng trước nhà cựu vô địch Cúp C1 Red Star Belgrade gần như là đương nhiên, sau những gì mà HLV Jurgen Klopp giúp các học trò thể hiện từ đầu mùa.

Chưa kể, việc Salah kịp tìm lại cảm giác ghi bàn, còn Firmino và Mane cũng tìm lại thể lực cùng hết chấn thương đã giúp “Đoàn quân đỏ” lại có bộ ba tấn công đầy “hủy diệt” nhất là họ còn thi đấu ngay sân nhà Anfield.

Hình ảnh ăn mừng quen thuộc của Liverpool đã trở lại AFP

Vì vậy, trong một đêm quá hoàn hảo Liverpool kiểm soát thế trận lên tới 66%, tạo 24 cơ hội trong khi đối phương chỉ có 4 và không có sút nào trúng khung thành, thì việc Firmino (phút 20) rồi Salah 2 bàn các phút 45, 51 và Mane ấn định chiến thắng 4-0 ở phút 80 lần lượt ghi bàn như một cử dượt cho Liverpool để lấy lại hình ảnh rực lửa của mình sau trận thắng Huddersfield 1-0 đầy nhọc nhằn mới đây tại giải Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu, HLV Klopp quá hài lòng về màn trình diễn của đội nhà, nhưng vẫn chưa hài lòng vì bảng C trở nên khó đoán khi ở trận còn lại Napoli hòa kịch tính trước PSG 2-2 ngay tại Paris khiến cục diện trở nên cân não.

Napoli đã bất ngờ dẫn PSG 1-0 rồi 2-1 đến tận phút bù giờ 90+3 thì bị gỡ hòa với bàn thắng của Di Maria ghi đầy nghẹt thở.

Mane (phải)... AFP
Firmino (giữa) kịp trở lại và có phong độ cao như đầu mùa đã giúp Liverpool tìm lại sức mạnh đáng sợ trong giai đoạn then chốt của mùa giải AFP

Theo ông Klopp: “Bảng đấu này cực kỳ thú vị, và có lẽ phải đến lượt cuối mới phân định các suất đi tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi nắm quyền tự chủ và phải thắng các trận của mình để định đoạt cơ hội”.

Sau 3 lượt đấu, Liverpool tạm dẫn đầu với 6 điểm, nhưng phía sau Napoli bám sát rạt với 5 điểm, còn PSG 4 điểm xếp tiếp theo. Ngay cả Red Star Belgrade với 1 điểm cũng chưa bị loại.

Ở lượt tới 6.11, Liverpool gặp tiếp Red Star Belgrade tại thánh địa của đối thủ Serbia này, và việc đấu trên sân khách cũng không dễ lập lại kết quả tương tự vừa thắng mới đây. Trong khi Napoli tái chiến PSG tại sân San Paolo.

Kết quả lượt 3 vòng bảng Champions League:

- Bảng A:

Club Brugge 1 - 1 Monaco

Borussia Dortmund 4-0 Atletico Madrid

- Bảng B:

PSV Eindhoven 2-2 Tottenham

Barcelona 2-0 Inter Milan

- Bảng C:

Liverpool 4-0 Red Star Belgrade

PSG 2-2 Napoli

- Bảng D:

Galatasaray 0-0 Schalke 04

Lokomotiv Moscow 1-3 FC Porto

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.