Champions League: ‘Sao’ hàng thủ dính Covid-19, Real Madrid cuống cuồng trước trận quyết đấu Inter

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/11/2020 20:45 GMT+7

Hậu vệ Eder Militao của Real Madrid đã được thông báo nhiễm Covid-19 trước trận gặp Inter Milan, trận đấu có tính chất quan trọng cho cơ hội đi tiếp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở bảng B Champions League .

AFP dẫn thông báo của Real Madrid ngày 2.11 cho biết, hậu vệ 22 tuổi của tuyển Brazil, người đã 3 lần ra sân ở La Liga và Champions League mùa này, đã nhận được kết quả dương tính sau đợt kiểm tra hôm 1.11.
"Tất cả các cầu thủ khác và nhân viên kỹ thuật của đội 1, cũng như tất cả các nhân viên của câu lạc bộ làm việc trực tiếp với họ, đều cho kết quả âm tính trong cùng một lần kiểm tra. Câu lạc bộ muốn xác nhận một lần nữa rằng tất cả mọi người, ngoại trừ Eder Militao, đều cho kết quả âm tính trong các xét nghiệm được thực hiện vào sáng cùng ngày", Real Madrid cho biết trong một tuyên bố.

Militao (phải) gần như sẽ không góp mặt trong trận gặp Inter

REUTERS

Theo hướng dẫn của UEFA, Militao phải kiểm tra âm tính ít nhất 6 giờ trước khi trận đấu bắt đầu để có thể ra sân gặp Inter ở thủ đô Tây Ban Nha vào rạng sáng 4.11 (theo giờ VN).
Ở trận đấu quyết định này, Real Madrid cũng có thể thiếu vắng các hậu vệ đồng hương của Militao là Dani Carvajal, Alvaro Odriozola và Nacho, những người đều đang gặp khó khăn về vấn đề thể lực.

Hàng thủ của Real Madrid liên tục bị thủng lưới ở mùa này

AFP

Các học trò của HLV Zinedine Zidane đã thua 2-3 ở  trận mở màn vòng bảng Champions League mùa này trước Shakhtar Donetsk trên sân nhà hồi đầu tháng, trước khi may mắn hòa Borussia Moenchengladbach ở lượt trận mới nhất. Kết quả thất vọng này khiến nhà vô địch Tây Ban Nha giậm chân ở cuối bảng B chỉ với 1 điểm, kém đội đầu bảng Shakhtar Donetsk 3 điểm, trong khi Inter (2 điểm) đứng thứ 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.