Champions League: Son Heung-min vượt qua cú sốc, Tottenham hồi sinh cơ hội đi tiếp

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/11/2019 06:49 GMT+7

Dù vừa trải qua một cú sốc tâm lý nhưng tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min đã kịp lấy lại thăng bằng để tỏa sáng giúp Tottenham đánh bại chủ nhà FK Crvena Zvezda với tỷ số 4-0 ở lượt trận thứ 4 bảng B Champions League diễn ra rạng sáng nay (7.11, giờ VN) để thắp sáng hy vọng đi tiếp.

Son Heung-min đã rơi nước mắt và sốc sau khi bị đuổi khỏi sân vì một pha phạm lỗi dẫn đến việc tiền vệ Andre Gomes của Everton bị gãy mắt cá chân khủng khiếp ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Tuy nhiên, thẻ đỏ của tiền đạo tuyển Hàn Quốc đã được xóa do chấn thương nặng của Gomes chủ yếu do cầu thủ này mất đà. Nhưng Son đã để lại hình ảnh đẹp với hành động giơ tay xin lỗi sau khi ghi 3 bàn trong hiệp 2 để mang về chiến thắng cho Spurs ngay trên “đất dữ” Serbia.

Son vẫn làm cử chỉ xin lỗi và cảm ơn CĐV sau cú sốc tâm lý từ pha phạm lỗi với Gomes

AFP

Đây là chiến thắng đầu tiên trên đất khách của Tottenham trên mọi đấu trường kể từ lần khi đánh bại Ajax tại Hà Lan hồi tháng 5 ở bán kết Champions League mùa trước. “Đó là những ngày thực sự khó khăn, nhưng nhờ sự động viên của các đồng đội, tôi đã nhận ra mình may mắn như thế nào. Tôi vẫn cảm thấy rất tiếc về tình huống ấy (pha phạm lỗi với Gomes), nhưng tôi cũng phải tập trung cho đội. Tôi nghĩ rằng đây là câu trả lời tuyệt vời của tôi cho tất cả những người đã ủng hộ tôi”, Son nói với BT Sport.
Ngoài màn trình diễn xuất sắc của Son, HLV Mauricio Pochettino còn đón nhận những điều tích cực cho hy vọng hồi sinh của Tottenham khi tiền vệ tân binh Jacani Lo Celso cũng đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB Tottenham (mở tỷ số ở phút 34), trước khi Christian Eriksen - người không còn giữ phong độ đỉnh cao do bất thành trong việc muốn ra đi, ấn định chiến thắng 4-0.
Chiến thắng thứ hai liên tiếp trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp (Spurs thắng 5-0 trên sân nhà ở lượt trận trước) đã giúp đương kim á quân Tottenham tạm xua tan bầu không khí ảm đạm sau chuỗi thành tích thiếu ổn định ở mùa này. Theo đó, với 3 điểm trên sân Rajko Mitic, đoàn quân của HLV Pochettino giữ vững vị trí thứ hai bảng B với 7 điểm, hơn FK Crvena Zvezda 4 điểm. Tottenham sẽ cầm chắc chiếc vé đi tiếp vòng 16 đội nếu đánh bại đội cuối bảng Olympiakos trên sân nhà ở lượt ngày 26.11.

Robert Lewandowski vẫn ghi bàn đều đặn, Bayern Munich đoạt vé đi tiếp

AFP

Ở trận đấu còn lại của bảng B, Bayern Munich đã trở thành đội đầu tiên đoạt vé đi tiếp với chiến thắng nhẹ 2-0 trước vị khách Olympiakos với 2 pha lập công của Robert Lewandowski và Ivan Perisic. Với 12 điểm sau thành tích toàn thắng 4 trận, Bayern Munich bỏ xa đội đứng thứ ba FK Crvena Zvezda đến 9 điểm khi trước mắt chỉ còn 2 lượt đấu. Đây sẽ là cú hích dần giúp “Hùm xám” vượt qua những lục đục sau khi sa thải HLV Niko Kovac cách đây vài ngày.

Kết quả Champions League

Bảng A

Paris Saint-Germain 1 - 0 Club Brugge

Real Madrid 6 - 0 Galatasaray

Bảng B

Bayern Munich 2 - 0 Olympiacos

FK Crvena Zvezda 0 - 4 Tottenham Hotspur

Bảng C

Atalanta 1 - 1 Manchester City

Dinamo Zagreb 3 - 3 Shakhtar Donetsk

Bảng D

Lokomotiv Moscow 1 - 2 Juventus

Bayer Leverkusen 2 - 1 Atletico Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.