Chán Messi, Griezmann muốn làm đồng đội của Cristiano Ronaldo

Giang Lao
Giang Lao
04/07/2020 11:23 GMT+7

Theo kênh Rai Sport (Ý), CLB Barcelona đang có những xúc tiến để chuyển nhượng ngôi sao đắt giá Antoine Griezmann. Theo đó gia đình cầu thủ này đề xuất chuyển sang Juventus để chơi cùng siêu sao Cristiano Ronaldo.

Griezmann từng tìm mọi cách để đến Barcelona vào tháng 7.2019. Thậm chí, có tin cho biết tiền đạo người Pháp còn tiết lộ cho Barcelona chi tiết hợp đồng của mình để đàm phán từ sau ngày 1.7 nhằm có giá chuyển nhượng rẻ hơn, từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro.
Tuy nhiên, đổi lại đến nay Griezmann đang bị cô đơn ở Barcelona vì không hợp cạ với “công thần” siêu sao Messi.
Gần đây, bố và anh trai của Griezmann đều lên tiếng phản ứng dữ dội khi thấy cầu thủ này chỉ được tung vào sân ở 3 phút đá bù giờ trong trận Barcelona hoà Atletico Madrid 2-2 giữa tuần này tại vòng 33 giải La Liga.
Người đại diện của Griezmann cũng vừa có cuộc gặp với ban lãnh đạo Barcelona để bàn về nguyên do vì sao thân chủ của mình bị đối xử tệ như vậy tại đội bóng xứ Catalan.
Một trong những giải pháp hiện nay, nếu như Griezmann không thể giải quyết bất đồng với Messi và các trụ cột khác ở Barcelona, là việc anh phải tìm cách ra đi.
Griezmann hiện 29 tuổi, nếu vẫn ở lại Barcelona và không có gì thay đổi, thì anh sẽ là người thừa. Trong khi đó, Barcelona cũng không muốn hoang phí bản hợp đồng đắt giá của mình, và đang có ý định chuyển nhượng hoặc trao đổi cầu thủ với các CLB khác nhằm thu lại một phần chi phí.

Griezmann hiện bị cô lập ở Barcelona, dù vẫn còn hợp đồng đến tháng 6.2024

AFP

Theo nhà báo Paolo Paganini của Rai Sport, Barcelona sau thương vụ hoàn tất mua bán và trao đổi hai cầu thủ Pjanic và Arthur với Juventus mới đây, 2 bên đang có mối quan hệ tốt đẹp.
Vì thế, hai đội này cũng đang xúc tiến tiếp một thương vụ trao đổi nữa kèm chi phí chuyển nhượng được cho là tốt cho các bên. Theo đó, Barcelona vừa gửi đề nghị cho Juventus lấy Griezmann kèm một phần chi phí cùng 2 ngôi sao của đội bóng thành Turin là tiền đạo Douglas Costa và tiền vệ Adrien Rabiot.
Ngoài ra, Barcelona cũng được cho là dùng Griezmann vào thương vụ mua lại ngôi sao Neymar từ PSG kèm một phần chi phí chuyển nhượng. Neymar hiện vẫn giữ kỷ lục là cầu thủ có giá chuyển nhượng cao giá nhất thế giới là 222 triệu euro.
Vì thế, nếu dùng Griezmann để đưa Neymar về lại sân Nou Camp, Barcelona sẽ phải chi ra thêm khoảng 100 triệu euro nữa, và có thể phải từ bỏ ý định mua tiền đạo Lautaro Martinez từ Inter Milan.
Do đó, khả năng Barcelona dùng Griezmann để đổi cầu thủ và lấy thêm chi phí chuyển nhượng từ Juventus theo như ý định từ gia đình cầu thủ này “muốn Griezmann thi đấu cùng Cristiano Ronaldo” sẽ hợp lý. Hơn nữa, Barcelona cũng sẽ có chi phí dư dả mua tiền đạo Lautaro Martinez mà họ theo đuổi lâu nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.