Chân sút của Real Madrid Mariano Diaz nghỉ hè ở đâu để dính Covid-19?

Giang Lao
Giang Lao
28/07/2020 22:23 GMT+7

Trên trang cá nhân tài khoản Instagram có 2,1 triệu người theo dõi của mình, tiền đạo Mariano Diaz đã ẩn định vị địa điểm của các bức ảnh và đoạn clip vừa đăng ở kỳ nghỉ của mình.

Mariano Diaz vừa trở lại sau kỳ nghỉ và xét nghiệm dính Covid-19, phải cách ly tại nhà 14 ngày điều trị.
Vì thế, tiền đạo này sẽ không thể góp mặt thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Champions League khi Real Madrid gặp Man City trên sân Etihad lúc 2 giờ rạng sáng ngày 8.8 tới.
CLB Real Madrid đã cho các cầu thủ có kỳ nghỉ ngắn sau khi vô địch La Liga, và tập trung trở lại từ đầu tuần này để chuẩn bị cho chiến dịch Champions League trong tháng 8.

Diaz mắc Covid-19, Real Madrid gặp rắc rối thế nào khi nhập cảnh vào Anh?

Tuy nhiên, tin tức Mariano Diaz dính Covid-19 đang gây lo lắng là sẽ khiến CLB Real Madrid dễ bị Chính phủ Anh huỷ quy chế đặc biệt được đặc cách đến Anh thi đấu mà không cần ở cách 14 ngày như những người dân khác đến từ Tây Ban Nha đều phải bị cách ly.
Theo tờ The Sun, địa điểm Mariano Diaz nghỉ hè ở đâu và dính Covid-19 bắt buộc CLB Real Madrid phải khai báo rõ rằng trong hồ sơ y tế. Nếu đến từ vùng dịch đang gia tăng ca nhiễm hiện nay tại Tây Ban Nha, và nếu cũng có nhiều cầu thủ CLB này có mặt tại đây, sẽ rất dễ dẫn đến tình huống đội bóng không thể đến Anh.
Trên trang Instagram, Mariano Diaz chia sẻ hình ảnh mình đang vui chơi trên một chiếc du thuyền, tham dự các buổi tiệc tại một số quán bar và đứng trên ban công một căn biệt thự sang trọng.

Mariano Diaz đăng ảnh trong kỳ nghỉ trên một chiếc du thuyền nhưng không chia sẻ địa điểm

Chụp màn hình trang cá nhân

Các hình ảnh này cho thấy Mariano Diaz đã có một kỳ nghỉ ngắn tại địa điểm du lịch sang trọng có thể ở Ibiza, Tây Ban Nha - nơi siêu sao Messi cùng đồng đội Suarez và gia đình cũng đang nghỉ hè tại đây.
Mặc dù vậy, CLB Real Madrid ra thông báo để giảm bớt sự lo lắng: “CLB đã cho kiểm tra riêng lẻ cầu thủ nhằm tránh có nguy cơ lây nhiễm lẫn nhau nếu dính Covid-19. Do đó, khi Mariano Diaz xét nghiệm và dương tính đã không tiếp xúc với bất cứ cầu thủ hay nhân viên đội bóng nào khác. Cầu thủ này hiện cũng trong tình trạng sức khoẻ ổn định, và thực hiện giao thức cách ly tại nhà 14 ngày”.
Real Madrid cũng cho biết thêm, ngoại trừ Mariano Diaz phải ở nhà, toàn đội bóng sẽ trải qua xét nghiệm thật an toàn mới được phép trở lại tập luyện chính thức từ thứ tư (29.8) để chuẩn bị cho trận gặp Man City sắp tới đây. Ở trận lượt đi vòng 1/8, Real thua Man City 1-2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.