Chân sút nhập tịch lo ngại Indonesia lại “hết xăng” trước Việt Nam

Tây Nguyên
Tây Nguyên
13/10/2019 08:46 GMT+7

Tiền đạo gốc Brazil Beto Goncalves vừa bày tỏ nỗi buồn sau khi Indonesia hứng chịu ba thất bại liên tiếp ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á và cảnh báo viễn cảnh u ám trong trận đón tiếp Việt Nam (VN) ở lượt trận bảng G ngày 15.10 nếu không cải thiện tình trạng các cầu thủ “hết xăng” ở hiệp 2.

Theo truyền thông Indonesia, Beto cảm thấy bị tổn thương vì hàng loạt kết quả kém cỏi mà anh hiếm khi hứng chịu trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Chân sút 38 tuổi là người duy nhất ghi bàn cho Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 với cú đúp trong trận thua Malaysia (2-3) nhưng “tịt ngòi” 2 trận tiếp thua trước Thái Lan (thua 0-3) và UAE (0-5).

Tuyển VN tập luyện tích cực trong ngày 12.10 tại Bali

ĐỘC LẬP

Những kết quả trên khiến Indonesia đứng cuối bảng G và thành viên đội tuyển trong tâm trạng buồn bã khi đến sân bay quốc tế Ngurah Rai (Bali) để chuẩn bị cho trận đối đầu thầy trò HLV Park Hang-seo. Theo tờ Indosport, từng cầu thủ và HLV Simon McMenemy đều từ chối trả lời truyền thông, chỉ duy nhất Beto đồng ý chia sẻ với các phóng viên địa phương.

Công Phượng thừa nhận phong độ chưa tốt và lời nhắn nhủ xúc động

Chân sút gốc Brazil bày tỏ sự thất vọng sau khi bị UAE đánh bại với tỷ số đậm 0-5. Theo Beto, bầu không khí ở tuyển Indonesia là một sự bất thường trong sự nghiệp của anh. “Tôi rất buồn. Trong sự nghiệp của mình, tôi thắng nhiều hơn thua. Kết quả như thế này khiến tôi đau đớn. Từ Dubai đến đây tôi không thể mỉm cười, cúi đầu, vì thực sự tôi đã quen với chiến thắng hơn. Thật đáng thất vọng”, Beto nói.
Chân sút xuất sắc nhất giải đấu hàng đầu Indonesia cho biết anh đã trải quan những cảm xúc giống nhau trong cả 3 trận thua, mới nhất là trước UAE. Anh ban đầu khá lạc quan về trận đấu của đội cho đến đầu hiệp hai. Nhưng sau đó, Beto cho rằng các đồng đội ở Indonesia… “hết xăng”. Thật vậy, ở cả 3 trận đấu vừa qua, đội bóng đất nước vạn đảo chỉ 2 lần để thủng lưới, nhưng họ luôn trải qua "cơn ác mộng" ở hiệp 2 khi nhận đến 9 bàn thua.

HLV Park Hang-seo và các học trò đặt mục tiêu có 3 điểm trên sân Indonesia

ĐỘC LẬP

“Chúng tôi phải thành thật, chúng tôi luôn có thế trận tốt ở hiệp 1, nhưng bắt đầu từ giữa hiệp 2, có vẻ như xăng đã hết. Chúng tôi muốn thể hiện hết khả năng, nhưng đôi chân và cơ thể của chúng tôi không thể tiếp tục nữa”, Beto chia sẻ trong nỗi thất vọng. Tiền đạo này cho rằng mức độ của các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khác nhau nên Indonesia phải thực sự có đủ thời gian chuẩn bị, chủ yếu là vấn đề thể lực tốt nhất.

Quang Hải, Công Phượng 'tươi rói', Tuấn Anh vẫn 'khổ sở' tập riêng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.