Chấn thương không nghiêm trọng, Gerrard chuẩn bị bước vào CLB 100

13/11/2012 07:20 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Steven Gerrard đã qua cuộc kiểm tra sức khỏe và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu giao hữu giữa tuyển Anh và Thụy Điển, qua đó đạt cột mốc 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

(TNO) Tiền vệ Steven Gerrard đã qua cuộc kiểm tra sức khỏe và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu giao hữu giữa tuyển Anh và Thụy Điển, qua đó đạt cột mốc 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

>> Lampard chấn thương, tuyển Anh lo sốt vó
>> Ashley Cole có thể bị loại khỏi tuyển Anh vì “chửi” FA
>> HLV Hodgson: Rio Ferdinand hết cơ hội trở lại tuyển Anh

Tiền vệ tuyển Anh Steven Gerrard
Gerrard chuẩn bị có lần thứ 100 khoác áo tuyển Anh - Ảnh: AFP

Gerrard bị đau đầu gối trong trận Liverpool hòa Chelsea 1-1 hồi cuối tuần qua tại sân Stamford Birdge. Tuy nhiên, theo Reuters kết quả chụp phim cho thấy chấn thương của đội trưởng Liverpool không nghiêm trọng và anh vẫn có tên trong danh sách tuyển Anh sang Stockhom (Thụy Điển).

"Gerrard đã được kiểm tra vào trưa thứ hai và các bác sỹ cho biết anh ấy có đủ khả năng thi đấu", Liên đoàn Bóng đá Anh thông báo trên website chính thức.

Việc Gerrard có thể thi đấu là một tin vui đối với huấn luyện viên Roy Hodgson khi trước đó đã có 5 cầu thủ không thể tập trung vì chấn thương, trong đó có Theo Walcott và Wayne Rooney.

Nếu ra sân trong trận đấu trên sân Thụy Điển sắp tới (diễn ra vào rạng sáng 15.11, giờ VN), Gerrard sẽ trở thành cầu thủ thứ 6 trong lịch sử tuyển Anh có từ 100 lần khoác áo trở lên sau Peter Shilton (125 lần), David Beckham (115), Bobby Moore (108), Bobby Charlton (106) và Billy Wright (105).

Ngoại trừ Gerrard là cầu thủ giàu kinh nghiệm, trong trận đấu sắp tới, nhiều khả năng trong trận đấu sắp tới, HLV Hodgson sẽ tiến hành thử nghiệm một số gương mặt mới như Raheem Sterling, Leon Osman hay Wilfried Zaha, người được triệu tập để thay cho Walcott.

Kể từ khi dẫn dắt tuyển Anh, ngoại trừ thất bại trên chấm 11m trước người Ý tại Euro 2012, HLV Hodgson vẫn chưa nếm mùi thất bại. Trong khi đó, tuyển Thụy Điển đang có phong độ khá tốt khi đang bất bại tại vòng loại World Cup 2014.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.