Chấn thương lại bao vây tuyển Đức

01/06/2010 08:41 GMT+7

Xe tăng Đức đang hư hỏng dần sau khi nạn chấn thương tiếp tục hoành hành đội quân của HLV J.Loew.

HLV Loew lo lắng cho cơ hội vào sâu của tuyển Đức ở Nam Phi - Ảnh: AFP

Xe tăng Đức đang hư hỏng dần sau khi nạn chấn thương tiếp tục hoành hành đội quân của HLV J.Loew.

Người mới nhất được liệt vào danh sách “nằm viện” là hậu vệ Heiko Westermann và gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong đội hình “Xe tăng Đức” ở ngày hội bóng đá ở Nam Phi tới, do dính chấn thương bàn chân trong trận giao hữu thắng thuyết phục Hungary 3-0 ở Budapest.

Theo LĐBĐ Đức, hậu vệ của CLB Schalke đã phải nói lời giã từ World Cup khi kết quả chụp phim cho thấy cầu thủ 27 tuổi trên bị gãy xương bàn chân trái. “Westermann cảm thấy rất đau ở bàn chân của mình và được đưa tới một bệnh viện ở Bolzano, miền bắc Ý sau khi đội quay trở lại từ Budapest”, người phát ngôn của LĐBĐ Đức cho biết.

Chấn thương của Heiko Westermann khiến HLV J.Loew càng lo lắng hơn về cơ hội của đội ở World Cup, bởi đây là cầu thủ thứ 5 nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân này phải ngồi ở nhà xem World Cup qua ti-vi.

Trước đó, nạn chấn thương đã liên tiếp hoành hành “Xe tăng Đức” khi lần lượt thủ môn chính Rene Adler, đội trưởng M.Ballack, tiền vệ Simon Rolfes và Christian Traesch phải nói lời chia tay tuyển Đức do dính chấn thương.

HLV J.Loew buồn bã nói: “Tôi thực sự thất vọng, bởi Heiko đóng vai trò rất quan trọng ở hàng thủ tuyển Đức tại World Cup tới. Tôi đánh giá rất cao cậu ấy trong những ngày tập của đội vừa qua, nên Heiko xứng đáng có một vị trí chính thức trong đội hình của tôi. Thật tiếc cho Heiko!”.

Tuyển Đức hiện phải đối mặt với nhiều khó khăn về lực lượng. Theo HLV J.Loew, nhiều khả năng ông sẽ gọi thêm một hậu vệ để thay thế cho Westermann trước khi gút danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup.

Ở một diễn biến khác, trong khi tuyển Đức đang gặp nạn chấn thương ở tuyến giữa tiền vệ kỳ cựu T.Frings lại rất thất vọng khi không được HLV J.Loew ngó ngàng đến. Anh cho biết: “Tôi vẫn còn có thể đóng góp nhiều cho đội và cũng có một mùa giải không đến nỗi tồi, nhưng rất thất vọng khi không được đóng góp cho đội tuyển”, tiền vệ của CLB Werder Bremen bày tỏ.

Sắp tới, tuyển Đức vẫn còn phải gặp Bosnia-Herzegovina vào thứ Năm tới tại Frankfurt trước khi lên đường sang Nam Phi.

Tây Nguyên
(Theo AP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.