'Chẳng ai nghĩ Barcelona bị loại đau đớn như vậy'

11/04/2018 08:11 GMT+7

Đội trưởng Andres Iniesta đã phải thốt lên như vậy sau khi chứng kiến Barcelona nhận thất bại 0-3 trên sân AS Roma ở lượt về vòng tứ kết Champions League.

[VIDEO] BARCA THẤT BẠI ĐAU ĐỚN TRƯỚC ROMA 
Rạng sáng nay (11.4, giờ Việt Nam), Barcelona hành quân đến sân Olimpico của AS Roma chơi trận lượt về vòng tứ kết Champions League với lợi thế đã giành chiến thắng 4-1 ở lượt đi. Với ưu thế này, chẳng ai nghĩ đội bóng xứ Catalonia sẽ bị loại. Bởi mọi sự chú ý trong loạt trận rạng sáng nay đều tập trung vào cuộc đối đầu giữa Man City và Liverpool.
Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá thế giới đã phải bất ngờ trước sự quật cường của các cầu thủ AS Roma. Các bàn thắng của Edin Dzeko, Danielle De Rossi và Kostas Manolas đã nhấn chìm giấc mơ giành cú ăn ba của Barcelona.
Ngay cả đội trưởng Barcelona là Iniesta cũng không thể tin rằng đội nhà bị loại sau khi đã có được ưu thế quá lớn ở trận lượt đi.
"Thật đau đớn khi bị loại bởi chẳng ai nghĩ đến điều này sau khi chúng tôi đã có ưu thế rất lớn trong trận lượt đi. Tuy nhiên, một lần nữa Champions League lại cho thấy giải đấu này khắc nghiệt như thế nào. Bạn sẽ phải trả giá khi mắc quá nhiều sai lầm và không thích nghi được với trận đấu", Reuters dẫn lờn Iniesta sau trận đấu.
Trận thua này đã khiến cho Barcelona có lần thứ 3 liên tiếp phải dừng chân ở tứ kết Champions League. Giờ đây, hy vọng của đội bóng xứ Catalan chỉ còn ở đấu trường quốc nội, nơi họ đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga và đã vào chung kết Cúp Nhà vua.
Iniesta và các đồng đội đã gặp rất nhiều khó khăn Reuters
"Thật khó chấp nhận việc bị loại bởi chúng tôi đã đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng một lần nữa Champions League lại lẩn tránh chúng tôi. Đây thật sự là một nỗi thất vọng lớn khi chúng tôi đã thi đấu tốt trong mùa giải này. Giờ đây, chúng tôi cảm thấy thật tệ hại", Iniesta nói tiếp.
Trong khi đó, đồng đội của Iniesta là Sergio Busquets cho rằng đây là một trong những thất bại đáng quên trong sự nghiệp của anh.
"Thật là một trận đấu khó khăn, một đêm tồi tệ và đáng quên. Chúng tôi chắc chắn sẽ phải xin lỗi người hâm mộ khi bị loại theo kiểu này. Đây sẽ là một bài học đắt giá cho chúng tôi", Busquets nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.