Chào đón Becks

06/01/2010 09:16 GMT+7

AC milan (2) - Genoa (11), 2h45, 7.1, sân San Siro Serie A trở lại và những người hâm mộ AC Milan hy vọng đội bóng của họ sẽ tiếp tục thăng tiến trong năm 2010. Còn với David Beckham, giai đoạn cuối mùa giải này sẽ là khoảng thời gian để anh hiện thực hóa giấc mơ World Cup 2010.

Beckham (trái) nhiều khả năng sẽ được ra sân từ đầu - Ảnh: Reuters

AC milan (2) - Genoa (11), 2h45, 7.1, sân San Siro

Serie A trở lại và những người hâm mộ AC Milan hy vọng đội bóng của họ sẽ tiếp tục thăng tiến trong năm 2010. Còn với David Beckham, giai đoạn cuối mùa giải này sẽ là khoảng thời gian để anh hiện thực hóa giấc mơ World Cup 2010.

Đến với Milan lần thứ hai theo bản hợp đồng cho mượn từ Los Angeles Galaxy, Becks biết rằng anh không còn nhiều thời gian để chứng tỏ mình xứng đáng có một chỗ trong danh sách của HLV tuyển Anh, Fabio Capello. Chính vì vậy, tiền vệ người Anh đã đến tập trung cùng Milan rất đúng hẹn và là một trong những cầu thủ tập luyện tích cực nhất.

Sự có mặt của Becks tại Milan vào thời điểm này có ý nghĩa khá lớn về mặt chuyên môn. Dù đã 34 tuổi nhưng cựu cầu thủ của M.U và Real vẫn giữ được khả năng chuyền bóng rất chính xác. Bên cạnh đó, tài đá phạt của anh dường như vẫn chưa bị mai một. Có Becks ở hàng tiền vệ, các chân sút của Milan sẽ có thêm nhiều đường chuyền thuận lợi để ghi bàn. Chính vì vậy, theo thông tin báo chí Ý thì nhiều khả năng Becks sẽ có một suất đá chính khi Milan tiếp Genoa vào đêm nay.

Trong khi đó, đội hình Genoa hành quân đến Milan có Hernan Crespo, một trong những gương mặt quen thuộc ở San Siro. Chân sút người Argentina hiện đang chiếm một suất đá chính trên hàng công Genoa sau khi chuyển đến từ Inter. Bên cạnh đó, Genoa cũng có một tân binh khác là David Suazo. Tiền đạo người Honduras được Inter cho Genoa mượn đến cuối mùa. Như vậy, HLV Gasperini của Genoa sẽ có thêm sự lựa chọn.

Mùa giải năm ngoái, hai đội đã hòa 1-1 tại San Siro. Beckham chính là người mở tỷ số bằng một cú sút phạt hàng rào đẹp mắt. Trong lần đối đầu này, các hậu vệ Genoa sẽ phải tránh phạm lỗi trước khu vực 16m50.

Dự đoán: Milan thắng 2-1.

Lam Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.