Chelsea 'bật đèn xanh' cho HLV Hiddink tăng cường lực lượng

25/12/2015 15:48 GMT+7

HLV Guus Hiddink có thể sẽ mua thêm cầu thủ cho Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới khi được ban lãnh đạo đội bóng này chấp thuận.

HLV Guus Hiddink có thể sẽ mua thêm cầu thủ cho Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới khi được ban lãnh đạo đội bóng này chấp thuận.

HLV Hiddink được ông chủ Chelsea cho phép mua sắm cầu thủ - Ảnh: AFP
Hồi tuần trước, HLV Hiddink đã được ban lãnh đạo Chelsea bổ nhiệm làm người dẫn dắt đội bóng tạm thời từ giờ đến cuối mùa giải. Nhiệm vụ của nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa "The Blues" vượt qua khủng hoảng và trở lại nhóm dẫn đầu tại Premier League.
Đó là một nhiệm vụ không hề đơn giản khi Chelsea hiện đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng với 18 điểm sau 17 trận. Bên cạnh đó, tinh thần các cầu thủ đã xuống rất thấp sau những trận thua liên tiếp và sự ra đi của HLV Jose Mourinho.
HLV Hiddink sẽ xem tình hình Chelsea thi đấu ra sao rồi mới quyết định có mua thêm cầu thủ hay không - Ảnh: AFP
Theo Mirror, để giúp cho HLV Hiddink có thể hoàn thành nhiệm vụ, ban lãnh đạo Chelsea đã đồng ý để ông này tiến hành mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Khi được hỏi về thông tin này, HLV Hiddink cho biết: "Chúng ta hãy chờ xem trong một vài trận tới Chelsea thi đấu như thế nào. Khi đó, tôi sẽ quyết định về việc mua cầu thủ. Dù việc này không được quy định trong hợp đồng nhưng tôi nghĩ rằng sẽ không có vấn đề gì".
Vardy có thể sẽ là mục tiêu mà Chelsea nhắm đến - Ảnh: AFP
Theo báo chí Anh, nếu mua thêm cầu thủ, nhiều khả năng Chelsea sẽ tăng cường sức mạnh ở hàng công. Bởi trong mùa giải này, các chân sút của "The Blues" thi đấu rất kém cỏi. Diego Costa sa sút phong độ nghiêm trọng trong khi hai tiền đạo dự bị là Loic Remy cùng Radamel Falcao thay phiên nhau chấn thương và không đóng góp được gì nhiều.
Mục tiêu mà Chelsea theo đuổi có thể là tiền đạo Jamie Vardy của Leicester. Tiền đạo 28 tuổi này đã thi đấu bùng nổ khi ghi được 15 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League. 
Bên cạnh việc mua cầu thủ để tăng cường sức mạnh, HLV Hiddink còn cho biết sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ của Chelsea thi đấu. Trong các buổi tập gần đây, những tài năng trẻ như Charlie Colkett, Ola Aina, Loftus-Cheek, Bertrand Traore và Kennedy đều được góp mặt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.