Chelsea bị Bayern Munich đánh bại ở ICC 2017

25/07/2017 21:02 GMT+7

Chelsea đã phải nhận thất bại đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới khi thua Bayern Munich 2-3 trong trận đấu thuộc giải giao hữu International Champions Cup (ICC) 2017 diễn ra ở Singapore tối 25.7.

Trong trận đấu vừa kết thúc, Chelsea đã đánh mất hình ảnh của một đội bóng phòng ngự chắc chắn, thứ giúp họ giành chức vô địch Premier League mùa giải vừa qua. Bằng chứng là họ đã bị Bayern Munich chọc thủng lưới 3 lần trong vòng 27 phút của hiệp 1.
Rafinha là người mở tỷ số cho Bayern Munich ngay ở phút thứ 6 bằng một cú sút xa rất mạnh. Chỉ 6 phút sau, Thomas Muller trong tư thế không bị ai kèm đã dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt cho "Hùm xám". Đến phút 27, lưới của Chelsea lần thứ 3 rung lên và người lập công tiếp tục là Muller.
Dù hàng thủ thi đấu thiếu chặt chẽ nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ Chelsea trong trận đấu này là đáng khen. Dù chỉ là một trận giao hữu và đã bị dẫn 3-0 nhưng các học trò của HLV Antonio Conte đã thi đấu nỗ lực trong khoảng thời gian còn lại.
Muller (trái) lập cú đúp cho Bayern Munich Reuters
Marcus Alonso rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Chelsea ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1 nhờ vào đường chuyền của Victor Moses. 
Trong hiệp 2, HLV Conte đã tung tân binh Alvaro Morata vào sân. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha vẫn chưa thể để lại dấu ấn gì khi mới chỉ tập cùng các đồng đội mới vài ngày. 
Chelsea suýt chút nữa có được thêm bàn thắng rút ngắn tỷ số khi pha dứt điểm của David Luiz đưa bóng trúng cột dọc ở phút 74. 
Phải đến khi trận đấu chỉ còn 4 phút nữa là kết thúc, Chelsea mới có thêm bàn thắng. Từ đường chuyền của Cesc Fabregas vào vùng cấm địa Bayern Munich, Michy Batshuayi đã tận dụng tốt cơ hội ghi bàn.
Vào ngày 29.7 tới, Chelsea sẽ có trận đấu với Inter Milan trong khuôn khổ ICC 2017 trước khi trở về Anh chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp Anh với Arsenal vào ngày 6.8. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.