'Chelsea biết cách phá hỏng giấc mơ vô địch của Liverpool'

12/04/2019 20:12 GMT+7

Hậu vệ Cesar Azpilicueta tự tin cho rằng Chelsea sẽ một lần nữa khiến Liverpool phải tan vỡ giấc mơ giành chức vô địch Premier League.

Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân Liverpool để thi đấu vòng 34 Premier League. Đây là trận đấu rất quan trọng với cả 2 đội khi "Lữ đoàn đỏ" đang theo đuổi cuộc đua vô địch còn "The Blues" cần 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4.

tin liên quan

Liverpool - Chelsea: Nút thắt cuối mùa Ngoại hạng Anh
Trận cầu đinh vòng 34 có ý nghĩa quan trọng tới cuộc đua vô địch cũng như top 4 ở giải đấu hấp dẫn. Liverpool đang xếp trên nhưng Chelsea là đội giữ lợi thế về lịch sử đối đầu.
Trong quá khứ, Chelsea từng khiến Liverpool không thể giành chức vô địch với thất bại ngay tại Anfield. Đó là ở mùa giải 2013-2014 và tiêu biểu là hình ảnh trượt ngã của Steven Gerrard trong trận thua 0-2 trước chính Chelsea. Thất bại này khiến cho đội bóng thành phố cảng nước Anh sau đó bị Man City qua mặt và giành chức vô địch.
Từng góp mặt trong trận đấu cách đây 5 năm, Azpilicueta tin rằng Chelsea hiện tại có thể thêm một lần nữa khiến Liverpool tan vỡ giấc mơ vô địch Premier League.
Chelsea sẽ cản bước Liverpool? AFP
"Khi chúng tôi đến sân Anfield cách đây 5 năm, Liverpool gần như đã có thể giành được chức vô địch. Họ đánh bại mọi đối thủ trên sân nhà. Tuy nhiên, chúng tôi biết phải làm gì và đã làm được.
Đó là một chiến thắng quan trọng đối với đội bóng và người hâm mộ. Mọi người đều tận hưởng nó và hy vọng chúng tôi sẽ lặp lại điều đó vào cuối tuần này. 
Đây sẽ là một trận đấu quan trọng của chúng tôi. Không phải chúng tôi muốn làm Liverpool thất vọng mà là chúng tôi muốn có 3 điểm để kết thúc mùa trong top 4.
Liverpool là một đội bóng mạnh. Chúng tôi cần có sự tập trung và thi đấu chắc chắn. Sau đó, nếu nắm bắt được cơ hội, chúng tôi có thể giành chiến thắng. Chúng tôi đã từng đánh bại họ ở Anfield trong mùa giải này ở Cúp Liên đoàn",  Azpilicueta nói trên Goal.
Hiện Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 82 điểm, hơn Man City 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Chelsea đang đứng thứ 3 khi có 66 điểm, hơn 2 điểm so với Tottenham và 3 điểm so với Arsenal nhưng cũng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.