Chelsea chế nhạo M.U trước trận tứ kết Cúp FA

11/03/2017 08:29 GMT+7

Chelsea và Manchester United (M.U) sẽ có cuộc đối đầu tại vòng tứ kết Cúp FA diễn ra rạng sáng 14.3 (giờ VN). Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, cuộc chiến bên ngoài sân đã bắt đầu.

Chelsea sẽ tiếp đón M.U tại Stamford Bridge ở vòng tứ kết Cúp FA vào rạng sáng 14.3 tới. Đó sẽ là lần thứ 2 "The Blues" gặp "Quỷ đỏ" dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Trong lần trước đến sân Stamford Bridge, đội bóng thành Manchester đã phải nhận thất bại 0-4.
Chính vì vậy, trước thềm trận tái đấu ở Cúp FA, Chelsea đã không ngại ngần chế nhạo đối thủ. Họ nhắc lại trận thua thảm 0-4 trước đây và nói rằng dù M.U đang có phong độ tốt nhưng cũng không thể vượt qua vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.
Điều đó đã được thể hiện trong bài viết trước trận đấu trên trang web của Chelsea: "Đối thủ trong trận đấu sắp tới đang có phong độ tốt với chuỗi trận bất bại kéo dài từ tháng 10.2016. Phong độ đó đã giúp họ giữ vững vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. 
Trận thua gần nhất của M.U dĩ nhiên là tại Stamford Bridge. Đó là trận đấu mà họ sẽ phải nhớ. Pedro lập công ở thời điểm 29,6 giây. Đó vẫn là bàn thắng nhanh nhất ở mùa giải này".
HLV Mourinho chắc chắn sẽ phản pháo AFP
Với những lời lẽ chế nhạo trong bài viết trên, Chelsea có thể sẽ khởi đầu cho một cuộc chiến bên ngoài sân cỏ trước khi họ bước vào trận đấu với M.U. Bởi HLV Mourinho nổi tiếng là người không dễ cho qua những lời khiêu khích trước trận đấu.
Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chắc chắn đang nhắm đến việc phục thù. M.U đang có phong độ tốt và vừa giành được chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh nên Mourinho rất muốn có một chiến thắng trên sân đội bóng cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.