Chelsea chi 69 triệu bảng mua Pogba

22/08/2015 18:33 GMT+7

(TNO) Tờ Independent đưa tin Chelsea đồng ý bỏ ra 69 triệu bảng để mua ngôi sao Paul Pogba của Juventus. Đội bóng thành Turin cũng đã đồng ý để 'The Blues' tiếp xúc với cầu thủ người Pháp.

(TNO) Tờ Independent đưa tin Chelsea đồng ý bỏ ra 69 triệu bảng để mua ngôi sao Paul Pogba của Juventus. Đội bóng thành Turin cũng đã đồng ý để 'The Blues' tiếp xúc với cầu thủ người Pháp.

Pogba (giữa) đang là cầu thủ được nhiều đội bóng lớn theo đuổi - Ảnh: AFP

Sau thất bai 0-3 trước Manchester City (Man City) hồi tuần rồi, Chelsea tức tốc thực hiện nhiều vụ chuyển nhượng để củng số sức mạnh. Hơn hết, trận thua trước Man City khiến HLV Jose Mourinho nhìn nhận đội nhà cần phải có những sự bổ sung ở cả ba tuyến trên con đường chinh phục danh hiệu mùa này.

Đầu tuần này, họ đã mua hậu vệ trái Baba Rahman của Augsburg với giá 21,7 triệu bảng. Rồi tiếp đó, Chelsea vượt qua Manchester United để có chữ ký tiền đạo Pedro Rodriguez khoác áo Barcelona. Nhưng mọi thứ vẫn chưa dừng lại khi nhà đương kim vô địch Premier League muốn kích hoạt phi vụ bom tấn mang tên Paul Pogba.

Một số nguồn tin cho biết Chelsea sẽ trả 69 triệu bảng để thuyết phục Juventus "nhả" tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, con số thực có thể thấp hơn khi một trong những tiền vệ gồm Oscar, Willian hoặc Juan Cuadrado có thể được "hy sinh" vào một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Paul Poba. Được biết, Juventus rất khao khát có chữ ký của Oscar để thay Andrea Pirlo.

HLV Mourinho đang muốn tăng cường lực lượng - Ảnh: AFP
Tờ Independent cho biết Juventus đã đồng ý cho Chelsea tiếp xúc với Pogba để thương lượng các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Pháp. Nếu thông tin này chính xác thì khả năng Pogba sang "The Blues" là rất cao.

Nếu thương vụ này thành công thì đó sẽ là vụ chuyển nhượng lớn nhất kỳ chuyển nhượng này. Hiện bản hợp đồng có giá trị cao nhất vẫn đang thuộc về Man City. Đội bóng chủ sân Etihad đã bỏ ra 49 triệu bảng để mua tiền vệ Raheem Sterling từ Liverpool.

Ngoài Paul Pogba, Chelsea cũng đang theo đuổi trung vệ John Stones của Everton. Đội bóng thành London đã hỏi mua cầu thủ trẻ này với giá 30 triệu bảng, nhưng Everton chưa chịu bán.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.