Chelsea chính thức có Falcao theo hợp đồng cho mượn 1 năm

03/07/2015 20:49 GMT+7

(TNO) CLB Chelsea vừa xác nhận việc họ mượn tiền đạo Radamel Falcao từ AS Monaco theo hợp đồng có thời hạn 1 năm.

(TNO) CLB Chelsea vừa xác nhận việc họ mượn tiền đạo Radamel Falcao từ AS Monaco theo hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Falcao vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng với M.U - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, Chelsea và AS Monaco đã đạt được thỏa thuận về tương lai của Falcao. Theo đó, chân sút người Colombia sẽ chơi cho đội chủ sân Stamford Bridge trong 1 năm. Đổi lại, Chelsea cũng sẽ cho AS Monaco mượn cầu thủ trẻ Mario Pasalic.
Falcao vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng khi khoác áo Manchester United (M.U) cũng theo hợp đồng cho mượn từ AS Monaco. Trong 26 trận ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ 29 tuổi chỉ ghi được 4 bàn và vì thế không được đội chủ sân Old Trafford giữ lại.
Tuy nhiên, Falcao đã có thêm cơ hội thi đấu tại Premier League khi HLV Jose Mourinho của Chelsea quyết định mượn anh từ AS Monaco để tăng cường cho hàng công đội vừa vô địch giải Ngoại hạng Anh.
"Tôi rất vui khi chuyển sang Chelsea thi đấu và rất háo hức chờ ngày cùng các đồng đội mới trở lại tập luyện. Mục tiêu của chúng tôi sẽ là bảo vệ chức vô địch Premier League và thi đấu thành công ở đấu trường châu Âu", Sport Mail dẫn lời Falcao.
Falcao cũng không để lại ấn tượng nào tại Copa America 2015 - Ảnh: Reuters
Ở mùa giải vừa qua, M.U đã phải bỏ ra 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Colombia này. Tuy nhiên, Sport Mail nhận định rằng chắc chắn Chelsea sẽ không tốn nhiều tiền như vậy bởi cả Falcao lẫn AS Monaco đều phải "xuống giá" sau màn trình diễn kém cỏi ở mùa giải vừa qua.
Falcao hiện đã trở lại Colombia sau khi đội tuyển nước này bị Argentina loại ở tứ kết Copa America. Ở giải vô địch Nam Mỹ, Falcao cũng tiếp tục gây thất vọng khi không ghi được bàn thắng nào. 
Dù vậy, người ta đang chờ đợi xem HLV Mourinho sẽ làm cách nào để giúp Falcao lấy lại phong độ đỉnh cao như khi còn khoác áo Porto và Atletico Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.