Chelsea chờ cú hích Terry

24/03/2012 05:14 GMT+7

HLV tạm thời Di Matteo không còn lựa chọn nào khác khi đưa trung vệ Terry vừa bình phục chấn thương trở lại đội hình chính trong trận Chelsea gặp Tottenham tối nay.

HLV tạm thời Di Matteo không còn lựa chọn nào khác khi đưa trung vệ Terry vừa bình phục chấn thương trở lại đội hình chính trong trận Chelsea gặp Tottenham tối nay.


Terry trở lại không chỉ củng cố hàng thủ, mà còn tạo cú hích lớn cho Chelsea - Ảnh: Reuters

Trận derby London diễn ra chỉ 3 ngày sau khi Chelsea để thua Man.City 1-2 và kết thúc chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước đó. Tệ hơn, việc bại trận khiến “The Blues” không chỉ mất đà mà còn cách xa hơn mục tiêu quay trở lại tốp 4. Do đó, để níu kéo lại cơ hội, họ bắt buộc phải giành trọn 3 điểm trước Tottenham. Nhiệm vụ sẽ không dễ một chút nào cho Chelsea dù có lợi thế sân nhà, bởi Tottenham cũng đang thực sự rất cần điểm sau một loạt trận sa sút từ cuối tháng 2 (thời điểm rộ lên tin đồn HLV Redknapp được chọn dẫn dắt tuyển Anh) khi để thua liên tiếp 3 trận và mới hòa 1 trước Stoke (1-1) hôm giữa tuần. Chuỗi thành tích tệ hại này khiến Tottenham từ chỗ hơn Arsenal đến 10 điểm, nay đã để “Pháo thủ” (vòng này gặp Aston Villa trên sân nhà Emirates) qua mặt giành luôn vị trí thứ 3.

Vấn đề của Chelsea là họ đang gặp bất ổn ở hàng thủ khi vắng thủ quân Terry trong những trận cầu quan trọng như vừa thua Man.City là một minh chứng. Do vậy HLV Di Matteo rất hy vọng sự trở lại của Terry sẽ mang nhiều động lực cho đội chủ sân Stamford Bridge, như cách đại thắng Napoli 4-1 với bàn thắng nâng tỷ số 2-0 của anh,  đã tạo một cú hích thật sự vào tinh thần của “The Blues”. Terry đã tập luyện tích cực hôm giữa tuần này khi chấn thương đầu gối bình phục nhanh hơn dự kiến. Còn hậu vệ Ivanovic sau khi rời sân ở phút 21 trong trận thua Man.City vì đau bắp đùi cũng đã dần bình phục. Nếu 2 mắt xích quan trọng ở hàng thủ này trở lại, đội hình của Chelsea sẽ cân bằng hơn. Nếu Chelsea thắng Tottenham, họ sẽ thu hẹp cách biệt hai bên xuống còn 2 điểm và rõ ràng cơ hội trở lại tốp 4 vẫn còn rất sáng, đồng thời tạo động lực  trước trận đấu tứ kết lượt đi vào giữa tuần sau với Benfica.

Hơn nữa, kể từ khi giải Ngoại hạng Anh ra đời từ năm 1992 đến nay, Tottenham chưa thắng được Chelsea tại sân Stamford Bridge. Rất có thể lịch sử sẽ một lần nữa lập lại.

Tỷ lệ cược

Premier League:

24.3, 19 giờ 45: Chelsea - Tottenham: Chelsea chấp nửa, thắng 9

22 giờ: Arsenal - Aston Villa: Arsenal chấp 1 trái rưỡi, thắng 8
Bolton - Blackburn: Bolton chấp đồng nửa, thắng 8
Liverpool - Wigan: Liverpool chấp 1 trái rưỡi, thắng 9
Norwich - Wolverhampton: Norwich chấp nửa, một, thắng 9
Sunderland - QPR: Sunderland chấp nửa, thắng 8
Swansea - Everton: Swansea chấp đồng nửa, thắng 9

25.3, 0 giờ 30: Stoke - Man.City: Man.City chấp nửa, một, thắng 9

Serie A:

25.3, 0 giờ: AC Milan - AS Roma: Milan chấp nửa, một, thắng 9

La Liga:

25.3, 0 giờ: Mallorca - Barcelona: Barca chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9

2 giờ: Real Madrid - Sociedad: Real chấp 2 trái rưỡi, thắng 9

Bundesliga:

24.3, 21 giờ 30: Bayern Munich - Hannover: Bayern chấp 2 trái, thắng 9

25.3, 0 giờ 30: Schalke 04 - Leverkusen: Schalke chấp nửa, thắng 9

(Nguồn: Asianbookie. Các trận trực tiếp trên HTVC thể thao, SCTV15, SCTV18, Bóng đá TV, VTC HD thể thao, K+)

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.