Chelsea chọn Frank Lampard làm HLV mới, để Maurizio Sarri về Juventus?

Giang Lao
Giang Lao
21/05/2019 14:41 GMT+7

Theo tờ Corriere dello Sport (Ý) số ra ngày hôm nay 21.5 cho biết, CLB Chelsea sẽ không “cản đường” nếu HLV Maurizio Sarri muốn về Serie A dẫn dắt Juventus, vì “The Blues” sẽ chọn cựu danh thủ Lampard làm HLV mới của mình.

CLB Juventus hiện đã chính thức chia tay HLV Massimiliano Allegri sau 5 năm cộng tác, và hiện có nhiều tin đồn đội bóng thành Turin này đang chọn lựa nhà cầm quân mới.
Trong đó có cả ông Jose Mourinho, sau khi có tin chính siêu sao Cristiano Ronaldo đã đưa ra đề xuất chọn nhà cầm quân này, dù quá khứ khi còn làm việc tại Real Madrid cả 2 có nhiều bất đồng. Bên cạnh đó còn có HLV Mauricio Pochettino từ Tottenham.
Tuy nhiên, theo tờ Corriere dello Sport thì các khả năng trên đều rất thấp. Nhưng với HLV Sarri của Chelsea về dẫn dắt Juventus thì có nhiều cơ hội rất cao. Ngay cả cựu HLV tuyển Ý và Juventus, ông Marcello Lippi cũng cho biết: “Juventus chọn Sarri là hợp lý nhất, và có nhiều khả năng sẽ thành công”.
Tờ Corriere dello Sport cũng tiết lộ, nguồn tin của họ khẳng định CLB Chelsea sẽ không “cản đường” ông Sarri nếu muốn ra đi dù hai bên hiện còn 1 năm hợp đồng.
Báo chí Anh cũng dự báo, sau trận chung kết Europa League gặp Arsenal rạng sáng ngày 30.5 tới đây, có thể cũng sẽ là trận cuối ông Sarri dẫn dắt Chelsea vì bất kể thắng hay thua thì tỉ phú Roman Abramovich cũng sẽ sa thải nhà cầm quân người Ý này để chọn cựu danh thủ Frank Lampard trở lại dẫn dắt CLB thành London.
Trang bìa tờ Corriere dello Sport (Ý) số ra hôm nay đưa tin HLV Sarri sẽ về Juventus Chụp màn hình
Lampard chia tay Chelsea năm 2014, và là công thần của CLB này. Sau giải nghệ, Lampard chuyển sang sự nghiệp HLV và ngay năm đầu tiên đã có thành công khi giúp CLB Derby County vào chung kết play-off gặp Aston Villa ngày 27.5 tới để tranh suất lên hạng giải Ngoại hạng Anh.
Lampard hiện ký hợp đồng 3 năm với Derby County, nhưng nếu Chelsea cần thì cựu danh thủ này không thể từ chối vì đây là CLB làm nên tên tuổi anh.
Ngoài ra, tỉ phú Abramovich rất yêu mến Lampard, nếu có danh thủ này dẫn dắt Chelsea sẽ giúp hàn gắn những sứt mẻ giữa CLB này và giới CĐV suốt mùa vừa qua mà một phần chính vì HLV Sarri đã làm “The Blues” thi đấu sa sút và nhàm chán.
Vì lẽ này, không chỉ tờ Corriere dello Sport mà cả kênh Sky của Ý đều cho rằng, sự thay đổi giữa HLV Sarri về Juventus và Lampard trở lại Chelsea đều là những sự lựa chọn hợp lý cho các bên, và hứa hẹn sẽ diễn ra ngay sau các trận chung kết vào cuối tháng này kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.