Chelsea chốt giá 35 triệu bảng để mua Rooney

25/08/2013 06:37 GMT+7

(TNO) Chelsea sẽ đưa ra mức giá cuối cùng để mua tiền đạo Wayne Rooney từ Manchester United (M.U) là 35 triệu bảng ngay sau cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này kết thúc, theo Sport Mail.

(TNO) Chelsea sẽ đưa ra mức giá cuối cùng để mua tiền đạo Wayne Rooney từ Manchester United (M.U) là 35 triệu bảng ngay sau cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này kết thúc, theo Sport Mail.

>> Khẩu chiến M.U - Chelsea
>> Chelsea thắng nhọc trên sân, Mourinho gây hấn ngoài đường biên
>> HLV Mourinho vẫn chưa để Chelsea ‘lộ bài’

Chelsea chốt giá 35 triệu bảng để mua Rooney
HLV Moyes đang làm mọi cách để giữ chân Rooney - Ảnh: AFP

Sport Mail cho biết, “cuộc chiến” giữa Chelsea và M.U trong thương vụ Rooney đang đi dần vào hồi kết. Với việc qua mặt Tottenham để mua tiền vệ Willian từ Anzhi Makhachkala với giá 30 triệu bảng vào ngày hôm qua (24.8), “The Blues” sẽ chỉ đưa ra mức giá cuối cùng là 35 triệu bảng để thuyết phục M.U bán Rooney.

Dù biết rằng M.U rất cương quyết trong thương vụ này nhưng HLV Mourinho tỏ ra rất bình thản. “Hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Nếu M.U tiếp tục từ chối thì chúng tôi sẽ mất gì? Chỉ là một email mà thôi”, Sport Mail dẫn lời “Người đặc biệt”.

Mourinho cũng cho biết rằng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này Chelsea sẽ chỉ mua tối đa là 2 cầu thủ. Chính vì vậy, thương vụ Rooney sẽ là hoạt động cuối cùng của đội bóng chủ sân Stamford Bridge trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

“Việc tăng cường lực lượng là rất bình thường ở bất cứ đội bóng nào. Chúng tôi đã làm điều đó trong nhiều năm qua, ở mọi vị trí trong đội hình. Dù vậy, cho đến khi trận đấu với M.U kết thúc, chúng tôi mới gửi đề nghị hỏi mua Rooney. Bởi chúng tôi tôn trọng họ, tôn trọng trận đấu sắp tới”, HLV Mourinho cho biết.

HLV Jose Mourinho của Chelsea
HLV Mourinho chê M.U lỗi thời - Ảnh: AFP

Nói vậy nhưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lại không bỏ qua cơ hội châm chọc đối thủ khi cho rằng ban lãnh đạo M.U có suy nghĩ lỗi thời.

“Cho đến thời điểm này, câu trả lời chúng tôi nhận được từ phía M.U là: “Chúng tôi không chấp nhận bán Rooney” hoặc “Chúng tôi không muốn bán Rooney”. Ban lãnh đạo M.U luôn có tư tưởng không bán cầu thủ cho đội bóng trong nước. Đó là một suy nghĩ lỗi thời, khiến một số cầu thủ phải ra nước ngoài thi đấu và Premier League mất đi những cầu thủ giỏi.

Hãy nhìn sang Ý, việc các ngôi sao chuyển từ đội bóng lớn này sang đội bóng lớn khác là rất bình thường. Cầu thủ của AC Milan có thể sang chơi cho Inter Milan, cầu thủ của Roma có thể sang khoác áo Juventus… Inzaghi là một ví dụ, anh ta chơi cho Juventus, AC Milan. Pirlo cũng vậy, từ Inter Milan sang AC Milan và hiện nay là Juventus”, HLV Mourinho nói.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.