'Chelsea còn hy vọng lật ngược tình thế trước PSG ở lượt về'

17/02/2016 07:46 GMT+7

HLV Guus Hiddink cho rằng Chelsea vẫn còn hy vọng lật ngược tình thế trước Paris Saint-Germain (PSG) khi ghi được bàn thắng trên sân khách ở lượt đi vòng knock-out Champions League.

HLV Guus Hiddink cho rằng Chelsea vẫn còn hy vọng lật ngược tình thế trước Paris Saint-Germain (PSG) khi ghi được bàn thắng trên sân khách ở lượt đi vòng knock-out Champions League.

Ibrahimovic mở tỷ số cho PSG từ một pha đá phạt - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng nay (17.2, giờ VN), Chelsea đã phải nhận thất bại 1-2 trên sân PSG. Zlatan Ibrahimovic là người mở tỷ số cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bằng một pha đá phạt ở phút 39.
Tuy nhiên, sau đó Chelsea đã đáp trả khá mạnh mẽ và đến phút cuối của hiệp 1, John Obi Milkel gỡ hòa cho đội khách khi chớp thời cơ ghi bàn trong một tình huống đá phạt góc.
Mikel gỡ hòa cho Chelsea - Ảnh: Reuters
Thế trận giằng co được hai đội duy trì trong phần lớn thời gian hiệp 2. HLV Laurent Blanc bên phía PSG đã có một quyết định sáng suốt khi tung tiền đạo Edinson Cavani vào sân ở phút 74. Bởi chỉ 4 phút sau khi có mặt trên sân, tiền đạo người Uruguay đã lập công, mang về chiến thắng cho đội bóng thủ đô nước Pháp.
Cavani mang về chiến thắng cho PSG - Ảnh: Reuters
Phát biểu sau trận đấu trên kênh BT Sport, HLV Guus Hiddink của Chelsea cho biết: "Dĩ nhiên, kết quả này là bất lợi cho chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể lật ngược tình thế khi ghi được bàn thắng trên sân đối phương. Kết quả trận đấu khiến chúng tôi đau lòng nhưng đội bóng vẫn còn trong cuộc đua".
HLV Hiddink cũng tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của đội bóng, dù rằng Chelsea đã có trận thua đầu tiên kể từ khi nhà cầm quân người Hà Lan lên thay Jose Mourinho vào tháng 12.2015.
HLV Hiddink hài lòng về màn trình diễn của Chelsea và tin rằng đội nhà sẽ lật ngược tình thế ở lượt về - Ảnh: AFP
"Chúng tôi đã chơi phản công tốt, dù rằng những đường chuyền quyết định không thật chính xác. Nhìn chung, tôi hài lòng về những gì đã diễn ra. Nếu Chelsea giành chiến thắng ở Stamford Bridge trong trận lượt về thì thất bại này chẳng có ý nghĩa gì", ông Hiddink nói tiếp.
Bên phía PSG, Cavani lần đầu tiên trong mùa giải này trở thành người hùng của đội. Tiền đạo 29 tuổi đã trải qua một mùa giải đầy khó khăn khi sa sút phong độ, mới chỉ ghi được 1 bàn tại Ligue 1 và chịu sự chỉ trích của các CĐV nhà. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi HLV Blanc dành cho anh những lời động viên.
"Tôi đã nói rất nhiều lần trước đây rằng Cavani là cầu thủ có khả năng ghi bàn. Anh ấy đã trải qua một giai đoạn khó khăn. Hy vọng, bàn thắng vừa rồi sẽ giúp anh ấy lấy lại sự tự tin".
Trận lượt về vòng knock-out Champions League giữa Chelsea và PSG sẽ diễn ra vào ngày 9.3 tới trên sân Stamford Bridge.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.