'Chelsea đã có người hoàn hảo để thay đổi tình hình'

05/11/2015 11:50 GMT+7

(TNO) HLV Carlo Ancelotti, người từng được đồn là có thể thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Chelsea cho rằng 'Người đặc biệt' mới là nhà cầm quân phù hợp nhất với 'The Blues' trong hoàn cảnh hiện nay.

(TNO) HLV Carlo Ancelotti, người từng được đồn là có thể thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Chelsea cho rằng 'Người đặc biệt' mới là nhà cầm quân phù hợp nhất với 'The Blues' trong hoàn cảnh hiện nay.

Ancelotti cho rằng Mourinho là người phù hợp với Chelsea nhất trong hoàn cảnh hiện nay - Ảnh: AFP
Trong những ngày gần đây, báo chí Anh liên tục đưa ra những thông tin về việc Mourinho sắp bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải vì thành tích kém cỏi của đội bóng. Các tờ báo tại Anh thậm chí còn đưa ra những ứng viên thay thế chiến lược gia 52 tuổi dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.
Trong số những ứng viên mà báo chí Anh đề cập đến có Carlo Ancelotti, người từng làm HLV của Chelsea từ năm 2009 đến 2011. Hiện nhà cầm quân người Ý vẫn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi sau khi bị Real Madrid sa thải hồi cuối mùa giải vừa qua.
Ancelotti phủ nhận khả năng trở lại Chelsea - Ảnh: AFP
Mới đây, Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận khả năng ông trở lại sân Stamford Bridge và cho rằng Mourinho mới là người thích hợp nhất với Chelsea trong thời điểm hiện nay.
"Tôi sẽ trở lại Chelsea ư? Đó chỉ là tin đồn mà thôi. Mourinho đang gặp khó khăn nhưng ban lãnh đạo đội bóng vẫn đặt niềm tin vào ông ấy. Tôi tin rằng họ đã có một người hoàn hảo để thay đổi tình hình hiện nay", tờ Evening Standard dẫn lời HLV Ancelotti.
Nhà cầm quân người Ý hiện vẫn chưa quyết định tương lai của mình khi cho biết: "Trong bóng đá, bạn phải sẵn sàng đi mọi nơi. Từ trước đến giờ tôi vẫn cảm thấy thoải mái và làm việc tốt ở nước ngoài. Premier League là giải đấu rất hấp dẫn và tôi rất thích làm việc ở đây. Tuy nhiên, như tôi đã nói, tôi sẵn sàng làm việc ở bất cứ đâu".
Mourinho đã giảm bớt được áp lực sau chiến thắng trước Dynamo Kiev - Ảnh: AFP
Về phần HLV Mourinho, chiến thắng 2-1 trước Dynamo Kiev ở bảng G Champions League diễn ra rạng sáng nay (5.11, giờ VN) đã giúp ông giảm được khá nhiều áp lực. Quan trọng hơn, ở trận vừa qua, "Người đặc biệt" nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.
"Nếu như trong trận đấu vừa qua, Chelsea để thua thì đó có lẽ là kết quả mà các bạn mong đợi. Bởi khi đó tôi sẽ bị sa thải. Tuy nhiên, các CĐV đã khiến tôi ngạc nhiên với những gì họ nói hôm nay. Họ muốn tôi tiếp tục ở lại và đó là cảm giác tuyệt vời", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.