Chelsea đá lại FA Cup, HLV Conte tiếp tục 'mắng' Mourinho

07/01/2018 09:39 GMT+7

Rạng sáng 7.1, Chelsea có trận đấu trên cơ trước đối thủ hạng dưới là Norwich City, thế nhưng rốt cuộc việc phung phí quá nhiều cơ hội khiến kết cục hoà 0-0 và phải đấu lại tại vòng 3 FA Cup.

Trận này Chelsea rất muốn thắng để giải quyết rốt ráo nhằm còn hướng trọng tâm tới các giải quan trọng khác như Ngoại hạng Anh hay 2 lượt đấu bán kết Cúp Liên đoàn gặp Arsenal sắp tới và vòng 1/8 Champions League gặp Barcelona.

Thế nhưng, dù ép sân cả trận tạo đến 16 cơ hội và có đến 7 tình huống có thể ghi bàn, nhưng các chân sút Chelsea đều bỏ lỡ khiến HLV Antonio Conte hết sức bực bội.

Chelsea (giữa) gây thất vọng vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội phải đấu lại ở vòng 3 FA Cup Reuters

Theo ông Conte: “Dĩ nhiên, Norwich là đối thủ khó đánh bại, chúng tôi thừa hiểu và đặt quyết tâm phải tìm mọi cách vượt qua. Mặc dù vậy, tình thế bấy giờ buộc chúng tôi phải chấp nhận đấu một trận nữa. Lịch đấu hiện đã bận rộn, sẽ còn bận rộn hơn nữa thời gian tới”.

Sau đó, có vẻ vẫn còn bực bội chuyện HLV cũ của Chelsea, ông Jose Mourinho nói về nghi án dàn xếp tỷ số để hạ uy tín mình. Ông Conte đã dồn sự bực tức từ trận hoà Norwich sang ông Mourinho, khi nói nhà cầm quân này là “kẻ nhỏ mọn”.

Theo nhà cầm quân người Ý: “Khi một người chẳng biết sự thật, nhưng vẫn lấy cớ để bình luận và tìm cách hạ uy tín người khác, rõ ràng đó là kẻ nhỏ mọn, rất nhỏ mọn”.

HLV Conte (phải) và Mourinho sẽ gặp trực tiếp sắp tới để giải quyết mâu thuẫn AFP

Ông Conte cho rằng: “Thực sự là tôi có bị cấm 4 tháng vì vụ nghi án dàn xếp tỷ số. Nhưng tôi đã khiếu kiện để làm rõ sự thật. Và sự thật là tôi không liên quan, mọi sự đã trả lại công bằng cho tôi. Thế nhưng, ông ta (Mourinho) lại quá nhỏ nhen khơi lại chuyện này. Rõ ràng là có dụng ý xấu”.

HLV Conte cũng cho biết khi Chelsea gặp lại M.U thời gian tới tại sân Old Trafford, ông sẽ mặt đối mặt với ông Mourinho để nói chuyện trực tiếp về sự việc này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.