Chelsea đẩy Torres sang AC Milan

30/08/2014 06:03 GMT+7

(TNO) CLB Chelsea vừa ra thông báo rằng tiền đạo Fernando Torres sẽ chuyển sang thi đấu cho AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

(TNO) CLB Chelsea vừa ra thông báo rằng tiền đạo Fernando Torres sẽ chuyển sang thi đấu cho AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

>> Chelsea thắng, Mourinho vẫn chê học trò lười being
>> Chelsea duy trì mạch toàn thắng ở Premier League
>> Fabregas và Costa tỏa sáng, Chelsea đè bẹp Burnley

Chelsea đẩy Torres sang AC Milan
Torres sẽ chấm dứt những ngày tháng đầy thất vọng tại Chelsea - Ảnh: AFP

Trong những ngày qua, tương lai của Torres tại Chelsea đã bị đặt dấu hỏi khi anh chưa được ra sân thi đấu trận nào kể từ khi mùa giải mới bắt đầu. Trong khi đó, AC Milan lại đi tìm một tiền đạo khác sau khi bán Mario Balotelli cho Liverpool.

Sau khoảng thời gian thương lượng, cuối cùng Chelsea cũng đã đồng ý để Torres sang AC Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Như vậy, điều này cũng đồng nghĩa với việc tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ chấm dứt luôn sự gắn bó của mình tại sân Stamford Bridge khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè 2016.

“Chelsea và AC Milan đã thống nhất về việc Fernando Torres sẽ sang AC Milan thi đấu theo hợp đồng cho mượn trong 2 năm. Torres được phép thương lượng các điều khoản cá nhân và sau đó tiến hành kiểm tra y tế để hoàn tất các thủ tục”, Eurosport dẫn thông báo từ trang web của Chelsea.

Hiện đã 30 tuổi, Torres đã không còn là chính mình kể từ khi chuyển từ Liverpool sang Chelsea với giá chuyển nhượng kỷ lục 50 triệu bảng vào tháng 1.2011. Tương lai của anh bị đe dọa nghiêm trọng sau khi “The Blues” ký hợp đồng với Diego Costa từ Atletico Madrid và sau đó là cuộc “tái hôn” với Didier Drogba.

Theo kênh Sky Sports Italia, Torres sẽ sang Ý vào hôm nay (30.8) để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng.

Như vậy, nếu không có gì bất ngờ thì đây sẽ là vụ chuyển nhượng khiến các bên đều hài lòng. Chelsea thì đẩy đi được cầu thủ mà họ không còn cần nữa, Torres tìm được CLB mới để có thể được thường xuyên thi đấu. Trong khi đó, AC Milan có được một tiền đạo thay thế Balotelli.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.