Chelsea đè bẹp Norwich để giữ vững ngôi đầu

06/10/2012 23:06 GMT+7

(TNO) Các bàn thắng của Torres, Lampard, Hazard và Ivanovic đã giúp cho Chelsea hoàn tất cú lội ngược dòng, thắng đậm "tân binh" Norwich 4-1 ngay tại sân Stamford Bridge để qua đó tiếp tục giữ vững ngôi ngồi Premier League 2012-2013.

(TNO) Các bàn thắng của Torres, Lampard, Hazard và Ivanovic đã giúp cho Chelsea hoàn tất cú lội ngược dòng, thắng đậm "tân binh" Norwich 4-1 ngay tại sân Stamford Bridge để qua đó tiếp tục giữ vững ngôi ngồi Premier League 2012-2013.

>> Chelsea đại thắng, Bayern Munich thua thảm
>> Hạ Arsenal tại Emirates, Chelsea giữ vững ngôi đầu
>> M.U đụng độ Chelsea ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

 
Grant Holt (9) đã ghi bàn mở tỷ số cho Norwich trên sân Stamford Bridge của Chelsea - Ảnh: Reuters

Ngay từ phút 11, Grant Holt đã làm người hâm mộ sân Stamford Bridge nín lặng với pha ghi bàn chớp nhoáng cho Norwich. Và đó cũng là "tiếng hót" duy nhất của "Những chú chim hoàng yến" - biệt danh của Norwich, tại sân Stamford Bridge.

Kết quả

Man City - Sunderland: 3-0

West Brom - Queens Park Rangers: 3-2

Swansea - Reading: 2-2

Chelsea - Norwich: 4-1

Wigan - Everton: 2-2

Bởi sau đó, chỉ 4 phút sau bàn thắng của Holt, Torres đã đưa trận đấu về thế cân bằng, với cú đánh đầu cận thành cực mạnh.

Nhưng đó không phải là bằng thắng duy nhất bên phía chủ nhà Chelsea. Lần lượt hai pha lập công của Lampard (phút 22) và Eden Hazard (phút 31) đã giúp cho "The Blues" kết thúc hiệp 1 bằng việc dẫn Norwich đến 3-1.

Bước sáng hiệp 2 Chelsea tiếp tục làm chủ thế trận nhưng cũng chỉ có thêm 1 bàn thắng, do trung vệ Ivanovic lập công từ một pha dâng cao tấn công.

Tuy nhiên, với tỷ số 4-1 cũng đủ giúp thầy trò HLV Roberto Di Matteo tiếp tục giữ vững vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng với 19 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Man City 4 điểm.

 
Man City (phải) dễ dàng hạ Sunderland 3-0 ngay trên sân Etihad - Ảnh: Reuters

Man City là đội thi đấu sớm nhất ở vòng 7 và trong trận đấu với Sunderland, lần lượt Aleksandar Kolarov, Sergio Aguero và James Milner đã lập công, đem lại chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Etihad.

Đấu cùng giờ với trận Chelsea - Norwich còn có 3 trận khác. West Brom tiếp Queens Park Rangers trên sân nhà và cũng đã có được chiến thắng 3-2 để vươn lên tạm xếp thứ 4 với 14 điểm.

Đội cũng có được 14 điểm như West Brom là Everton. Ở trận đấu trên sân của Wigan, Everton phải nhờ đến quả sút penalty ở phút 87 mới tìm được trận hòa 2-2. Có được 1 điểm từ trận này, Everton tiếp tục tạm giữ vị trí thứ 3.

Ở trận đấu còn lại, Swansea cũng đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để cầm hòa Reading 2-2, dù đội chủ nhà bị dẫn trước đến 2 bàn trong hiệp 1.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.