Chelsea đi tìm lại chính mình

05/11/2011 01:02 GMT+7

Tối nay, Chelsea hành quân đến sân Ewood Park gặp Blackburn đang đứng trong nhóm 3 đội rớt hạng với mục tiêu bắt buộc phải thắng để tìm lại chính mình.

Tối nay, Chelsea hành quân đến sân Ewood Park gặp Blackburn đang đứng trong nhóm 3 đội rớt hạng với mục tiêu bắt buộc phải thắng để tìm lại chính mình.

Trong 4 trận liên tiếp trở lại đây trên mọi mặt trận, Chelsea chỉ thắng duy nhất trước Everton 2-1 tại Carling Cup. Còn lại, ở Premier League, Chelsea thua 2 trận liên tiếp trước Queen’s Park Rangers 0-1 và nhất là trước kình địch Arsenal 3-5, trong khi tại Champions League thì để đối thủ dưới cơ Racing Genk cầm hòa 1-1.

 
Sturridge (trái) và Lampard (giữa) được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea vượt qua khó khăn - Ảnh: AFP

Hiện vấn đề cốt lõi của Chelsea là tâm lý bất ổn. Bên cạnh kết quả thi đấu sa sút là chuyện thủ quân John Terry bị cáo buộc có hành vi phân biệt chủng tộc với cầu thủ Anton Ferdinand. Ngoài ra, ngôi sao Torres trị giá 50 triệu bảng đến nay vẫn chưa chứng tỏ được khả năng ghi bàn trong lúc tiền đạo kỳ cựu còn lại là Drogba đang phải nghỉ dưỡng thương. Mọi kỳ vọng ghi bàn của “The Blues” sẽ được đặt hết vào tiền đạo trẻ năng nổ Sturridge.

May cho Chelsea trong giai đoạn sa sút này khi họ chỉ gặp Blackburn cũng đang ở tình trạng chẳng mấy sáng sủa. Do đó, trước một Chelsea quyết tâm thắng bằng mọi giá, Blackburn xem ra khó lòng thay đổi tình thế.

Ở các trận đấu khác, đáng chú ý trận M.U gặp Sunderland trên sân nhà còn Man.City gặp Queen’s Park Rangers trên sân khách. Với phong độ rất ổn định, nhiều khả năng cả 2 đội bóng thành Manchester sẽ cùng thắng ở lượt này.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.