Chelsea đón tân binh thứ 3 trị giá 40 triệu bảng

16/07/2017 08:09 GMT+7

Chelsea đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ AS Monaco với giá chuyển nhượng lên đến 40 triệu bảng vào tối qua (16.7, giờ Anh).

Theo Sport Mail, Bakayoko đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe vào tối qua và sau đó ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea. Để có được sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi này, "The Blues" phải trả cho AS Monaco 40 triệu bảng.
Bakayoko là một trong những ngôi sao tỏa sáng trong đội hình AS Monaco ở mùa giải vừa qua, góp phần giúp đội bóng Công quốc giành chức vô địch Ligue 1 và vào đến chung kết Champions League. Anh là tân binh thứ 3 cập bên Chelsea trong vòng 1 tuần, sau thủ môn Willy Caballero và hậu vệ Antonio Rudiger.
Tổng cộng, Chelsea đã chi ra 70 triệu bảng cho Rudiger và Bakayoko trong khi thủ môn Caballero đến với sân Stamford Bridge theo dạng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Man City.
"Tôi rất vui khi gia nhập Chelsea, một đội bóng vĩ đại. Từ nhỏ, tôi đã xem Chelsea thi đấu. Giờ đây, việc ký hợp đồng với đội bóng là điều tự nhiên bởi tôi vốn rất yêu quý đội bóng. Giờ thì tôi rất nóng lòng được gặp HLV và các đồng đội mới", Bakayoko nói trên website của Chelsea.
Matic (21) và Costa chuẩn bị rời Chelsea AFP
Với sự có mặt của Bakayoko, Sport Mail cho biết tiền vệ Nemanja Matic đã được phép rời khỏi Chelsea. Cầu thủ người Serbia này đang là mục tiêu mà M.U và Juventus theo đuổi.
Matic sẽ không đi cùng Chelsea sang Trung Quốc trong chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới mà sẽ ở lại London để tìm một bến đỗ mới. Tương tự là trường hợp của Diego Costa. Tiền đạo này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte.
Costa nhiều khả năng sẽ trở lại Atletico Madrid. Tuy nhiên, nếu trở lại thủ đô Tây Ban Nha thì chân sút 28 tuổi này sẽ không được thi đấu trong nửa đầu mùa giải 2017-2018 do Atletico đang phải chịu án phạt cấm đăng ký cầu thủ mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.