Chelsea đồng ý bán Andre Schurrle cho Wolfsburg

02/02/2015 18:20 GMT+7

(TNO) Nỗ lực nâng giá của Chelsea đã thành công khi Wolfsburg cuối cùng cũng chịu mua nhà vô địch World Cup 2014 với giá 49,7 triệu bảng.

(TNO) Nỗ lực nâng giá của Chelsea đã thành công khi Wolfsburg cuối cùng cũng chịu mua nhà vô địch World Cup 2014 với giá 49,7 triệu bảng.

>> Chelsea giữ nguyên khoảng cách 5 điểm với Man City
>> Chelsea mua ngôi sao tuyển Colombia
>> Chelsea hạ Liverpool để vào chung kết Cúp Liên đoàn
>> HLV Mourinho: ‘Chelsea của tôi quá hoàn hảo’
>> Messi chán Barcelona, ​​Chelsea chuẩn bị 500 triệu bảng

 
Schurrle (phải) ghi 14 bàn thắng cho Chelsea cho tới hiện tại - Ảnh: AFP

Andre Schurrle đã phải cạnh tranh mạnh mẽ trong đội hình chính thức của Chelsea dưới thời Jose Mourinho và bây giờ anh buộc phải tính đường ra đi bởi Chelsea vừa mới mua Juan Cuadrado từ Fiorentina (Ý). Wolfsburg được xem là lựa chọn hợp lý của Andre Schurrle bởi anh từng chơi ở Bundesliga dưới màu áo Leverkusen trước khi đến Chelsea.

Wolfsburg đang thi đấu cực kỳ thăng hoa tại Bundesliga, họ là đội duy nhất tại nước Đức thắng được Bayern Munich ở mùa giải này trong trận đấu ở vòng 18 diễn ra cuối tuần trước. Andre Schurrle đến sân Wolkswagen Arena, "Bầy sói" sẽ mọc thêm nanh.

Theo báo thể thao Bild (Đức), ngoài 24,2 triệu bảng mà Wolfsburg trả thẳng cho Chelsea, họ còn phải chi thêm 25,5 triệu thêm bảng gồm tiền môi giới, tiền thưởng và tiền lương (4,5 triệu bảng/năm) cho Andre Schurrle.

 
Schurrle (giữa) khi còn thi đấu cho Leverkusen tại Bundesliga - Ảnh: AFP

Như vậy, câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge bỏ túi 6,2 triệu bảng tiền lời bởi Chelsea mua Schurrle từ Leverkusen năm 2013 với giá chỉ 18 triệu bảng. Dự kiến số tiền này The Blues dùng để trả lương cho tân binh Cuadrado.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.