Chelsea đồng ý bán Diego Costa cho Atletico Madrid với giá 60 triệu bảng

22/09/2017 06:35 GMT+7

Tiền đạo Diego Costa chuẩn bị trở lại Atletico Madrid sau khi Chelsea đồng ý mức giá chuyển nhượng 60 triệu bảng mà đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đưa ra.

Theo Sport Mail, vào tối qua (22.9, giờ VN), Chelsea đã đồng ý bán Costa cho Atletico Madrid. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ trả trước cho "The Blues" 55 triệu bảng còn lại 5 triệu bảng sẽ trả theo mức độ đóng góp của chân sút 28 tuổi.
Costa sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe trong vòng 2 ngày tới trước khi ký vào hợp đồng có thời hạn 4 năm với Atletico Madrid. Theo thông tin của Sport Mail, anh sẽ nhận mức lương 150.000 bảng/tuần, tương tự như tại Chelsea.
Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Costa sẽ được ra mắt các CĐV Atletico Madrid tại sân vận động mới mang tên Wanda Metropolitano trước trận đấu ở vòng bảng Champions League với Chelsea vào giữa tuần tới.
Kể từ mùa hè đến nay, Costa đã bị loại ra khỏi kế hoạch của HLV Antonio Conte. Anh đã phải trở về Brazil để tập luyện khi không được tham gia bất cứ hoạt động nào của Chelsea. Tiền đạo này cũng nhiều lần công khai rằng anh chỉ muốn thi đấu cho Atletico Madrid.
Cũng chính vì vậy mà Costa đã từ chối những lời đề nghị béo bở từ Trung Quốc để chờ đợi cơ hội trở lại Atletico Madrid và cuối cùng thì anh cũng được toại nguyện.
Costa đã có 59 bàn trong 120 trận cho Chelsea AFP
Tuy nhiên, Costa sẽ tiếp tục phải "tập chay" mà không được thi đấu cho đến tháng 1.2018. Bởi Atletico Madrid đang chịu án phạt cấm đăng ký cầu thủ mới từ FIFA sau khi vi phạm quy định về chuyển nhượng cầu thủ trẻ.
Costa đến với Chelsea vào tháng 7.2014 từ Atletico Madrid với giá chuyển nhượng 32 triệu bảng. Anh đã có 59 bàn thắng trong 120 trận đấu, giành 3 danh hiệu vô địch (2 Premier League, 1 Cúp Liên đoàn Anh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.