Chelsea ‘đồng ý’ để HLV Maurizio Sarri ra đi

Giang Lao
Giang Lao
01/06/2019 11:05 GMT+7

Báo chí Ý như kênh truyền hình Sky Italy đều khẳng định, CLB Chelsea đã “đồng ý” để HLV Maurizio Sarri ra đi sau cuộc gặp làm việc với ban lãnh đạo đội bóng vào rạng sáng ngày 1.6 (giờ VN) tại London, Anh.

Theo đó, ở cuộc gặp diễn ra khoảng gần 24 giờ ngay sau khi toàn đội Chelsea vừa bay về London từ Baku sau trận chung kết Europa League thắng Arsenal 4-1.
Với những tin tức trước đó, cùng các phát biểu của HLV Sarri đã dẫn đến cuộc gặp then chốt này.
Như cuộc gặp giữa đại diện của Chelsea là ông chủ tịch Bruce Buck và ông Andrea Agnelli (chủ tịch CLB Juventus) tại một khách sạn ở TP.Baku, Azerbaijan trước trận chung kết Europa League, gây nghi ngờ hai bên đang thương lượng về tương lai HLV Sarri.
Bản thân HLV Sarri cũng nói: “Tôi cần làm việc với ban lãnh đạo Chelsea để làm rõ tương lai của mình”.
Chưa rõ quyết định cuối cùng, nhưng báo chí Ý cũng như trang Goal.com khẳng định ở cuộc gặp vừa rồi ông Sarri đã chính thức đề nghị Chelsea giải phóng hợp đồng còn 2 năm của mình (với mỗi năm lương 5 triệu bảng), để ông trở về Ý dẫn dắt CLB Juventus đã chia tay HLV Allegri.

tin liên quan

HLV Sarri đồng ý đến dẫn dắt Juventus
Báo chí Ý cho biết Juventus đã đạt được thỏa thuận với HLV Maurizio Sarri và sẽ bổ nhiệm ông sau trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal.
Phía Chelsea với bà tổng giám đốc điều hành Marina Granovskaia dừng như đã đồng ý như đề nghị của ông Sarri.
Cuộc gặp giữa đại diện của Chelsea là ông Bruce Buck (vòng tròn phải) và ông Andrea Agnelli (chủ tịch CLB Juventus), gây nghi ngờ đang thương lượng về tương lai HLV Sarri Chụp màn hình
Tuy nhiên theo tờ The Sun, quyết định có giải phóng hợp đồng HLV Sarri còn sẽ được tỉ phú Roman Abramovich, ông chủ của CLB Chelsea, xem xét và đồng ý hay không thì mới xảy ra.
Tuy nhiên với diễn biến này, rõ ràng sắp tới CLB Chelsea sẽ chia tay HLV Sarri bất kể vừa đoạt ngôi vô địch Europa League, cũng như về hạng 3 giải Ngoại hạng Anh ngay mùa đầu tiên nhà cầm quân người Ý này dẫn dắt đội bóng thành London.
Nếu ông Sarri ra đi, Chelsea có thể sẽ chọn cựu danh thủ nổi tiếng Frank Lampard trở lại dẫn dắt đội bóng, hoặc cũng có thể chọn HLV Allegri mà Juventus vừa chia tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.