Chelsea duy trì cách biệt 7 điểm với Tottenham

09/04/2017 07:10 GMT+7

Bất chấp sức ép từ Tottenham, Chelsea vẫn có chiến thắng 3-1 trong chuyến làm khách đến sân Bournemouth để duy trì khoảng cách với đội bóng cùng thành phố trên bảng xếp hạng Premier League.

Trong trận đấu sớm ở vòng 32 Premier League diễn ra đêm qua, Tottenham đã giành chiến thắng 4-0 trước Watford. Trận thắng đó đã gây áp lực lên Chelsea bởi "The Blues" thi đấu muộn hơn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Antonio Conte đã cho thấy bản lĩnh của mình khi cũng có 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Bournemouth.

tin liên quan

Tottenham - Watford: Bám đuổi đến cùng
Một khi còn cơ hội, Tottenham sẽ làm tất cả những gì có thể để bám theo Chelsea trong cuộc đua tay đôi giành ngôi vô địch ở Premier League mùa này.
Chelsea dâng cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc và những nỗ lực của họ đã mang lại hiệu quả. Phút 17, Diego Costa tung ra cú sút trong vùng cấm địa và trong nỗ lực cản phá, Adam Smith đã tự đưa bóng vào lưới nhà.
Không dừng lại ở đó, 3 phút sau, N'Golo Kante có đường chuyền dài rất chuẩn xác cho Eden Hazard thoát xuống, lừa qua cả thủ môn Artur Boruc ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Đó là bàn thắng thứ 14 trong mùa giải của tiền vệ người Bỉ và anh đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này.
Hazard lừa qua thủ môn ghi bàn AFP
Chelsea tiếp tục chiếm ưu thế trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, Bournemouth bất ngờ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 khi hiệp 1 chỉ còn 3 phút là kết thúc. Joshua King tung ra một cú sút từ ngoài vùng cấm địa và bóng chạm David Luiz đổi hướng khiến thủ môn Thibaut Courtois bó tay.
Hưng phấn sau khi có được bàn thắng, Bournemouth tiếp tục chơi tấn công trong khoảng thời gian đầu hiệp 2. Dù vậy, sự hưng phấn của họ đã bị chặn đứng khi Marcos Alonso ghi bàn bằng pha đá phạt trực tiếp hoàn hảo ở phút 68.
Alonso ghi bàn ấn định chiến thắng cho Chelsea AFP
Trong khoảng thời gian còn lại, Victor Moses và Costa có cơ hội để ghi thêm bàn thắng cho Chelsea nhưng không ai dứt điểm thành công. Tuy nhiên, cách biệt 2 bàn vẫn được duy trì cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.
Với chiến thắng này, Chelsea đã tiến gần hơn đến ngôi vô địch Premier League mùa giải này. "The Blues" có 75 điểm và hơn Tottenham 7 điểm khi cả hai đội đều còn 7 trận nữa là kết thúc mùa.
Kết quả các trận đấu:
Tottenham 4 - 0 Watford
Middlesbrough 0 - 0 Burnley
Man CIty 3 - 1 Hull
Stoke 1 - 2 Liverpool
West Brom 0 - 1 Southampton
West Ham 1 - 0 Swansea
Bournemouth 1 - 3 Chelsea

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.