Chelsea gây thất vọng khi để thua Inter Milan

29/07/2017 21:35 GMT+7

Đương kim vô địch Premier League Chelsea đã kết thúc chuyến du đấu tập huấn trước thềm mùa giải mới bằng trận thua 1-2 trước Inter Milan ở International Champions Cup diễn ra ở Singapore.

Trong trận đấu diễn ra ở Singapore vào đêm 29.7, HLV Antonio Conte đã cho tiền đạo tân binh Alvaro Morata ra sân trong đội hình xuất phát. Đây là trận đấu đầu tiên chân sút người Tây Ban Nha được trao suất đá chính kể từ khi chuyển đến Chelsea cách đây khoảng 10 ngày.
Tuy nhiên, Morata không để lại nhiều ấn tượng khi thi đấu mờ nhạt trong suốt 65 phút có mặt trên sân. Người chơi tốt nhất trong đội hình Chelsea là Willian khi tiền vệ người Brazil thi đấu rất tích cực.
Willian chơi tốt nhất bên phía Chelsea nhưng vẫn không thể bằng Ivan Perisic của Inter Milan. Tiền vệ người Croatia cho thấy tại sao M.U đang theo đuổi anh khi luôn xuất hiện ở những điểm nóng trên sân. Perisic cũng là người ghi bàn thắng thứ 2 cho Inter Milan ở phút 53 sau khi phối hợp với Stevan Jovetic. 
Một mình Willian (giữa) không thể giúp Chelsea tránh khỏi thất bại AFP
Trước đó, ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, Jovetic mở tỷ số cho Inter Milan. Anh bị Cesar Azpilicueta phạm lỗi trong vùng cấm địa và trọng tài cho đội bóng Ý được hưởng phạt đền. Cú sút 11m của cựu cầu thủ Man City bị thủ môn Thibaut Courtois cản phá nhưng anh đã ngay lập tức ập vào sút bồi thành công.
Sau khi có bàn thắng thứ 2 nhờ công của Perisic, Inter Milan suýt chút nữa nâng tỷ số lên thành 3-0 nhưng pha dứt điểm của cầu thủ vào thay người Joao Mario lại đưa bóng trúng ngay người thủ môn Courtois.
Perisic (phải) thi đấu rất ấn tượng AFP
Ở trận đấu này, Chelsea đã gây thất vọng toàn diện khi công cùn và thủ kém. Đội bóng đương kim vô địch Premier League chỉ may mắn có được bàn thắng danh dự nhờ vào pha đá phản lưới nhà lạ lùng của Geoffrey Kondogbia. Phút 74, cầu thủ này có đường chuyền về đưa bóng qua đầu thủ môn Inter Milan đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của đồng đội và khán giả trên sân.
Với trận thua này, Chelsea đã thất bại trong cả 2 trận đấu ở International Champions Cup (họ vừa thua Bayern Munich 2-3 cách đây vài ngày). Xem ra HLV Conte còn nhiều việc phải làm trước khi "The Blues" đối đầu với Arsenal ở trận tranh Siêu Cúp Anh vào ngày 6.8 tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.