Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Courtois

12/09/2014 07:11 GMT+7

(TNO) Màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Thibaut Courtois đã thuyết phục ban lãnh đạo Chelsea gia hạn hợp đồng với anh thêm 5 năm nữa.

(TNO) Màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Thibaut Courtois đã thuyết phục ban lãnh đạo Chelsea gia hạn hợp đồng với anh thêm 5 năm nữa.

>> Mourinho: Chelsea không thể mua sắm như M.U
>> Mỗi bàn của Torres ghi cho Chelsea đáng giá tới 1,1 triệu bảng
>> Chelsea đè bẹp Everton bằng 1 ván tennis

Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Courtois
Courtois được tưởng thưởng bằng bản hơp đồng mới - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, Chelsea và Courtois đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Theo đó, thủ thành 22 tuổi sẽ nhận mức lương mới vào khoảng 100.000 bảng/tuần.

Chelsea xác nhận việc đã gia hạn hợp đồng với Courtois trên trang web chính thức của đội. Trong khi đó, nói về bản hợp đồng mới, thủ môn của tuyển Bỉ cho biết: “Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới với Chelsea. Với bản hợp đồng này, tương lai của tôi đã được xác định. Giờ thì tôi chỉ việc tập trung thi đấu”.

Courtois đến với Chelsea vào năm 2011 khi mới 19 tuổi. Trong 3 mùa giải trước đây, thủ môn người Bỉ được cho Atletico Madrid mượn. Trong khoảng thời gian đó, Courtois dần trưởng thành và trở thành thủ môn số 1 của Atletico Madrid.

Ở mùa giải vừa qua, Courtois đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng thủ đô Tây Ban Nha giành chức vô địch La Liga cũng như vào đến trận chung kết Champions League.

Trong mùa giải này, anh trở lại Chelsea và ngay lập tức chiếm được lòng tin của HLV Jose Mourinho. Điều đó thể hiện qua việc Courtois được bắt chính trong cả 3 trận của “The Blues” tại Premier League.


Cech đã bị mất vị trí số 1 tại Chelsea - Ảnh: AFP

Việc Courtois ký hợp đồng mới với Chelsea đã khiến cho tương lai của thủ môn Petr Cech càng thêm mù mịt. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, thủ môn 32 tuổi này đã được “bật đèn xanh” cho ra đi nhưng anh vẫn quyết định ở lại sân Stamford Bridge.

Cech đến với Chelsea từ Rennes vào năm 2004 và nhanh chóng trở thành thủ môn số 1 của đội bóng thành London. Dù vậy, anh cũng không thể tránh khỏi quy luật “tre già, măng mọc”.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.