Chelsea hoàn tất việc mua Oscar

26/07/2012 07:57 GMT+7

(TNO) Đội bóng thành London Chelsea đã chính thức giành được chữ ký của cầu thủ trẻ đầy triển vọng là Oscar. Tiền vệ người Brazil hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

(TNO) Đội bóng thành London Chelsea đã chính thức giành được chữ ký của cầu thủ trẻ đầy triển vọng là Oscar. Tiền vệ người Brazil hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

>> Oscar chính thức đầu quân Chelsea sau Olympic London
>> PSG chi bạo nhưng chưa bằng Chelsea và Man City
>> Chelsea và PSG bất phân thắng bại

Oscar (trái) chính thức trở thành cầu thủ của Chelsea
Oscar (trái) là ngôi sao mới nổi của bóng đá Brazil - Ảnh: AFP

Chelsea đã xác nhận việc họ hoàn tất các thủ tục mua Oscar từ Internacional khi thông báo trên website chính thức: "Câu lạc bộ Chelsea rất vui khi đạt được mọi thỏa thuận để ký hợp đồng với Oscar". Dù chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng báo chí Anh cho rằng Chelsea phải bỏ ra khoảng 25 triệu bảng.

Năm nay 20 tuổi, Oscar (tên đầy đủ là Oscar dos Santos Emboaba Junior) là một sản phẩm của lò đào tạo Sao Paulo. Anh chuyển sang thi đấu cho Internacional từ tháng 12 năm ngoái.

Oscar đã thi đấu cho các đội tuyển trẻ Brazil và từng giành chức vô địch giải U.20 thế giới năm 2011. Anh đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khi lập hat-trick trong trận chung kết giúp Brazil giành chiến thắng 3-2 trước Bồ Đào Nha. Oscar cũng đã có 6 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil. Hiện anh đang cùng tuyển Olympic Brazil có mặt ở London tham dự Thế vận hội.

Với việc mua Oscar, Chelsea đã cho thấy quyết tâm tăng cường lực lượng của mình. Trước đó, họ đã giành được chữ ký của anh em nhà Hazard là Eden và Thorgan cùng tiền vệ trẻ người Đức Marko Marin.

Đội phó Chelsea, Frank Lampard tỏ ra rất vui mừng khi đội bóng liên tục chiêu mộ thành công các tài năng trẻ. "Chúng tôi đã chứng tỏ tinh thần đoàn kết và sức mạnh trong nửa cuối mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, mùa giải sắp tới có lẽ sẽ khác một chút bởi vừa có thêm những cầu thủ trẻ tài năng đến với đội bóng", Lampard phát biểu trên trang web của Chelsea.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.