Chelsea hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ Atletico

19/07/2014 07:19 GMT+7

(TNO) CLB Chelsea đã chính thức có được hậu vệ Felipe Luis của Atletico Madrid sau khi cầu thủ người Brazil ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với giá chuyển nhượng 16 triệu bảng.

(TNO) CLB Chelsea đã chính thức có được hậu vệ Felipe Luis của Atletico Madrid sau khi cầu thủ người Brazil ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với giá chuyển nhượng 16 triệu bảng.

>> Chelsea chia tay Lampard và sắp 'trảm' Mourinho
>> Ashley Cole chia tay Chelsea
>> Mourinho cảm thấy không an toàn ở Chelsea


Luis ký hợp đồng 3 năm với Chelsea - Ảnh: Twitter

Theo Sport Mail, vào hôm qua, Luis đã hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Cầu thủ 28 tuổi sẽ mang áo số 5 còn trống tại Chelsea sau khi Michael Essien ra đi hồi tháng 1.

Luis là một trong những cầu thủ Atletico Madrid thi đấu rất tốt trong mùa giải vừa qua khi họ giành chức vô địch La Liga và vào đến chung kết Champions League. Cầu thủ chạy cánh trái này sẽ là người thay thế vị trí của Ashley Cole khi anh này đã rời khỏi sân Stamford Bridge.

“Việc chuyển đến Chelsea là một giấc mơ thành sự thật đối với tôi. Giờ thì tôi đã có cơ hội thi đấu tại Premier League. Tôi rất hạnh phúc và háo hức được gia nhập đội bóng. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để mang về những danh hiệu cho Chelsea ngay trong mùa giải sắp tới”, Sport Mail dẫn lời Luis trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới.

Theo Sport Mail, Chelsea và Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Luis vào hôm 17.7 và mọi việc tiếp theo được tiến hành suôn sẻ khi cầu thủ người Brazil hoàn tất việc kiểm tra y tế.

Vào tuần tới, Luis sẽ cùng 2 cầu thủ Atletico khác là thủ môn Thibaut Courtois và tiền đạo Diego Costa sẽ tập trung với những đồng đội mới ở Chelsea. Sau đó, “The Blues” sẽ có chuyến du đấu ở châu Âu trước thềm mùa giải mới.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.