Chelsea 'hớt' Pedro từ trên tay M.U

19/08/2015 19:53 GMT+7

(TNO) Các CĐV Manchester United (M.U) vừa nhận một tin không vui khi tiền đạo Pedro Rodriguez của Barcelona sẽ không sang Old Trafford thi đấu. Điểm đến mới trong sự nghiệp của chân sút Tây Ban Nha sẽ là Chelsea.

(TNO) Các CĐV Manchester United (M.U) vừa nhận một tin không vui khi tiền đạo Pedro Rodriguez của Barcelona sẽ không sang Old Trafford thi đấu. Điểm đến mới trong sự nghiệp của chân sút Tây Ban Nha sẽ là Chelsea.

Pedro sẽ là tân binh của Chelsea chứ không phải M.U - Ảnh: AFP
Theo thông tin từ báo chí Anh, Chelsea và Barcelona đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Pedro. Sport Mail cho biết tiền đạo 28 tuổi sẽ chuyển đến sân Stamford Bridge với bản hợp đồng trị giá 21,1 triệu bảng. 
Pedro sẽ có mặt ở London trong ngày hôm nay (giờ địa phương) để kiểm tra y tế cũng như thương thảo các điều khoản cá nhân trước khi ký hợp đồng với đội bóng mới.
HLV Van Gaal cho rằng đội hình của M.U đã đủ mạnh - Ảnh: AFP
Theo Guardian, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward của M.U đã sang Tây Ban Nha vào ngày 17.9 vừa qua để đàm phán với Barcelona cũng như Pedro. Guardian cho rằng các bên đã tiến rất gần đến việc đạt được thỏa thuận.
Tuy nhiên, vấn đề giá cả vẫn là một rào cản. M.U không muốn trả số tiền phá vỡ hợp đồng của Pedro. Sport Mail cho biết ông Woodward chỉ muốn trả 17 triệu bảng. Bên cạnh đó, HLV Louis Van Gaal cũng đã bất ngờ tỏ ý không thật sự cần Pedro. Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng đội hình hiện nay của M.U đã đủ mạnh.
HLV Mourinho là người thuyết phục Pedro sang Chelsea - Ảnh: AFP
Chính sự chần chừ của phía M.U đã tạo điều kiện cho Chelsea. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge nhập cuộc muộn hơn so với M.U trong cuộc đua giành chữ ký của Pedro. Tuy nhiên, "The Blues" lại tỏ ra quyết đoán hơn.
Theo đó, Chelsea đã quyết định trả cho Barcelona 19 triệu bảng, cộng thêm 2,1 triệu bảng tùy thuộc vào mức độ đóng góp của cầu thủ này trong tương lai. Nguồn tin của Sport Mail cho biết đích thân HLV Jose Mourinho đã gọi điện cho Pedro để thuyết phục cầu thủ này gia nhập sân Stamford Bridge.
Những yếu tố đó đã giúp cho Chelsea thành công trong việc chiêu mộ Pedro. Trong khi đó, M.U cũng quyết định không tiếp tục theo đuổi vụ này nữa.
Cuadrado (trái) sẽ phải ra đi - Ảnh: AFP
Với việc Pedro đang trên đường đến sân Stamford Bridge, việc Juan Cuadrado phải ra đi là điều khó tránh khỏi. Cầu thủ người Colombia đã không để lại ấn tượng nào kể từ khi chuyển đến từ Fiorentina hồi tháng 1 vừa qua. Điểm đến mới của Cuadrado có thể sẽ là Juventus. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.