'Chelsea khó lòng cạnh tranh với Man City và M.U ở thị trường chuyển nhượng'

20/01/2018 11:05 GMT+7

HLV Antonio Conte thừa nhận rằng Chelsea đang lép vế trước 2 đội bóng thành Manchester là Man City và M.U trên thị trường chuyển nhượng.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Chelsea đã có một cầu thủ mới là Ross Barkley đến từ Everton. Không chỉ vậy, những cái tên mà "The Blues" nhắm đến đều hết sức tầm thường. Trong khi đó, 2 đội bóng thành Manchester đang làm dậy sóng thị trường chuyển nhượng khi nhắm đến những ngôi sao đình đám.
Chelsea được cho là đang theo đuổi Peter Crouch và Christian Benteke sau khi không thể mua Andy Carroll vì chân sút người Anh bị chấn thương. Trong khi đó, Man City vừa mua hụt Alexis Sanchez sau khi tiền đạo người Chile quyết định sang M.U.

tin liên quan

Chelsea đang mất phương hướng trong chuyển nhượng
Với việc các tiền đạo đánh mất bản năng ghi bàn trong thời gần đây, Chelsea đang tìm một chân sút mới trên thị trường chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, dường như 'The Blues' đang mất phương hướng.
Đây là điều khá lạ bởi Chelsea vốn là một trong những đội bóng rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng kể từ khi họ được chuyển giao cho tỷ phú Roman Abramovich từ năm 2003.
HLV Conte thừa nhận rằng giờ đây Chelsea khó lòng cạnh tranh với 2 đội bóng thành Manchester trên thị trường chuyển nhượng. 
"Đây là một câu hỏi dành cho Chelsea. Dĩ nhiên, hiện tại việc cạnh tranh với 2 đội bóng thành Manchester trên thị trường chuyển nhượng là điều rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi thật sự không quan tâm đến điều đó.
Ở thời điểm hiện tại, chúng ta hãy nói về Barkley. Tôi cho rằng Chelsea đã có được một cầu thủ quan trọng. Chúng tôi có được anh ấy mà không phải chi quá nhiều tiền. Anh ấy đáng giá hơn 15 triệu bảng", Goal.com dẫn lời HLV Conte.
Morata đang sa sút phong độ và Chelsea phải tìm kiếm một tiền đạo mới Reuters
Trong thời gian gần đây, Chelsea thi đấu có phần sa sút khi hàng công không còn giữ được phong độ. Chính vì vậy, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, "The Blues" đang muốn mua thêm tiền đạo. Tuy nhiên, tất cả những cái tên mà đội bóng này nhắm đến đều không tương xứng với danh tiếng của "The Blues".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.