'Chelsea không ngán PSG hay Barcelona ở vòng 1/8 Champions League'

06/12/2017 08:35 GMT+7

Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã khẳng định như vậy, sau khi 'The Blues' không thể thắng được Atletico Madrid (hoà 1-1) ở lượt cuối vòng bảng rạng sáng ngày 6.12, và chỉ đứng nhì bảng C do AS Roma thắng Qarabag FK 1-0 chiếm ngôi đầu.

Chelsea rất muốn chiếm ngôi đầu để nằm ở nhóm hạt giống nhằm tránh gặp các đối mạnh. Tuy nhiên, trước một Atletico Madrid vẫn còn cơ hội nhỏ nhoi để hy vọng đi tiếp đã chơi nỗ lực hơn.

Ưu thế sân nhà, giúp Chelsea lấn lướt Atletico từ đầu trận cho đến khi bất ngờ bị thủng lưới trước ở phút 56 với bàn mở tỷ số của Saul Niguez ghi cho Atletico. Bàn thua này khiến các cầu thủ Chelsea trở nên bị áp lực hơn.

Saul Niguez mở tỷ số cho Atletico gây áp lực cho Chelsea AFP

Dù sau đó, ở phút 75 hậu vệ Stefan Savic phản lưới nhà từ đường tạt bóng của Hazard giúp Chelsea gỡ hoà 1-1. Tuy nhiên, sau đó cả 2 đội đều không thể ghi thêm bàn để đạt mục tiêu của mình. Ở trận cùng giờ, AS Roma thắng Qarabag FK 1-0 do công Diego Perotti ghi bàn duy nhất. Đội bóng Ý đã có cùng 11 điểm như Chelsea nhưng chiếm ngôi đầu bảng C nhờ hơn hiệu số.

Trong khi đó, Atletico đành an ủi xuống đá Europa League. Với vị trí nhì bảng, ở vòng 1/8 Chelsea hứa hẹn sẽ gặp các đối thủ nặng ký như PSG hay Barcelona, nếu may mắn thì chỉ có thể gặp Besiktas...

Tuy vậy, tiền vệ Hazard cho rằng: “Khả năng gặp PSG hay Barcelona rất cao, nhưng chúng tôi hoàn toàn không ngán các đối thủ này. Chúng tôi là Chelsea, chẳng vấn đề gì hết”.

tin liên quan

Champions League: Bayern Munich khiến PSG tiếp tục nếm thất bại

Bayern Munich đã 'trả nợ' sòng phẳng khi khiến Paris Saint-Germain (PSG) nếm thất bại thứ 2 trong mùa giải này bằng chiến thắng 3-1 trên sân nhà Allianz Arena ở lượt trận cuối bảng B Champions League diễn ra rạng sáng nay (6.12, giờ VN).  

Còn HLV Antonio Conte thì nói: “Sao không nghĩ rằng những đối thủ ở nhóm hạt giống sẽ ngại gặp chúng tôi?. Thục tế, nếu đứng đầu bảng thì khả năng chúng tôi cũng sẽ gặp các đối thủ mạnh như Real Madrid, Bayern Munich và Juventus rất cao. Vì thế, chúng tôi không quá bận tâm vì đối thủ nào ở vòng knock-out cũng đều rất đáng ngại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.