Chelsea lại mất điểm trên sân nhà

02/01/2011 23:18 GMT+7

Đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh Chelsea một lần nữa đã đánh rơi điểm trên sân nhà trong trận đấu muộn vòng 21 tối qua trước Aston Villa. Dù 2 lần vượt lên dẫn trước 1-0 rồi 3-2, nhưng cuối cùng thầy trò HLV Ancelotti đành ngậm ngùi nhìn đối thủ chia điểm trong trận hòa 3-3.

Đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh Chelsea một lần nữa  đã đánh rơi điểm trên sân nhà trong trận đấu muộn vòng 21 tối qua trước Aston Villa. Dù 2 lần vượt lên dẫn trước 1-0 rồi 3-2, nhưng cuối cùng thầy trò HLV Ancelotti đành ngậm ngùi nhìn đối thủ chia điểm trong trận hòa 3-3.

Chelsea đã gặp may trong bàn thắng đầu tiên ở phút 23 từ chấm phạt đền 11m khi Collins nhảy tranh chấp làm ngã Malouda trong vòng cấm và Lampard đã thực hiện thành công. Nhưng sau đó từ yếu kém của hậu vệ phải Fererra phá bóng không chính xác để bật vào trung lộ, buộc Essein trên đà lùi về phải phạm lỗi với Reo Coker giúp Aston Villa gỡ hòa ở phút 43 cũng từ chấm phạt đền do Ahsley Young ghi. Chính Aston Villa là đội chơi hay hơn sau đó khi Heskey đánh đầu từ đường chuyền của Downing bên phải nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 47. Sau khi Kalou được tung vào thay Anelka chơi rất kém, chính tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có pha sút cận thành gây hỗn loạn giúp cho Drogba ghi bàn gỡ 2-2 ở phút 84. Lên tinh thần, đội trưởng Terry lập công nâng 3-2 ở phút 89. Nhưng sự yếu kém của hàng thủ Chelsea lại phơi bày đúng phút chót để Crack một mình trống trải đánh đầu gỡ 3-3 cho Villa.

Như vậy, Chelsea chỉ có 35 điểm (hạng 5) thua 2 đội thành Manchester đến 6 điểm xem như hy vọng bảo vệ ngôi vương ngày càng thêm khó. Còn Villa 21 điểm nhưng vẫn chưa thoát khỏi sức ép ở nhóm cuối bảng.

Q.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.