Chelsea lấy lại tự tin trước thềm trận tái đấu với Barcelona

11/03/2018 07:27 GMT+7

Chelsea đã có chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace ở trận đấu thuộc vòng 30 Premier League để lấy lại sự tự tin trước thềm lượt về vòng 1/8 Champions League.

Trước thềm trận đấu này, Chelsea đã trải qua 2 trận thua liên tiếp trước M.U và Man City. Những kết quả đó khiến cho "The Blues" bị đánh bật ra khỏi top 4 Premier League. Nếu không thể trở lại con đường chiến thắng, thầy trò HLV Antonio Conte sẽ bị các đối thủ bỏ xa.
Chính vì vậy, HLV Conte đã tung ra sân đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Crystal Palace, bất chấp việc vào giữa tuần sau Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân Barcelona ở lượt về vòng 1/8 Champions League.
Chelsea dâng cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Những nỗ lực tấn công của đội chủ sân Stamford Bridge đã mang lại hiệu quả khi họ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 25. Đó là một pha solo xuất sắc của Willian khi anh đi bóng vào khu vực cấm địa rồi tung ra một cú sút, đưa bóng chạm một hậu vệ Crystal Palace trước khi đi vào lưới.
Chưa dừng lại ở đó, chỉ 7 phút sau, người hâm mộ Chelsea tiếp tục có cơ hội ăn mừng. Từ pha dứt điểm của Davide Zappacosta, bóng trúng cả thủ môn Wayne Hennessey lẫn hậu vệ Martin Kelly vào lưới.
Willian tung cú sút mở tỷ số cho Chelsea Reuters
Những tưởng các bàn thắng trên sẽ giúp cho Chelsea thi đấu thoải mái hơn trong phần còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, trong thế không còn gì để mất, đội khách đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2. Alexander Sorloth có pha dứt điểm trúng cột dọc sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp không bao lâu.
Bên phía Chelsea, Olivier Giroud cũng bỏ qua một cơ hội nâng cao cách biệt khi cũng dứt điểm trúng cột dọc. 
Van Aanholt chỉ có thể ghi bàn danh dự cho Crystal Palace Reuters
Ở những phút bù giờ, cựu cầu thủ Chelsea là Patrick Van Aanholt đã làm tung lưới đội bóng cũ nhưng đó là tất cả những gì mà Crystal Palace làm được khi thời gian còn lại là quá ít.
Với chiến thắng này, Chelsea đã tạm rút ngắn cách biệt với Tottenham xuống còn 2 điểm (56 so với 58) và có thêm tự tin trước chuyến làm khách đến sân Nou Camp của Barcelona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.