Chelsea mạnh tay tăng cường lực lượng

10/07/2012 10:36 GMT+7

(TNO) Chelsea đang có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của một tài năng trẻ nhiều triển vọng của bóng đá Brazil là Oscar dos Santos Emboaba Junior.

(TNO) Chelsea đang có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của một tài năng trẻ nhiều triển vọng của bóng đá Brazil là Oscar dos Santos Emboaba Junior.

>> Villas-Boas sắp đến Tottenham, Chelsea mừng
>> Eden Harzard chính thức gia nhập Chelsea
>> Drogba xác nhận chia tay Chelsea

Tiền vệ Oscar chuẩn bị sang Chelsea
Oscar (trái) là một trong những tài năng trẻ mới nổi tại Brazil - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, Chelsea sắp có được chữ ký của tiền vệ Oscar dos Santos Emboaba Junior (hay gọi tắt là Oscar) với giá 25 triệu bảng từ CLB Internacional (Brazil).

Sau khi Chelsea giành chức vô địch Champions League mùa giải vừa qua, ông chủ Roman Abramovich đã quyết định làm một cuộc cách mạng ở đội bóng. Hàng loạt ngôi sao như Didier Drogba, Salomon Kalou, Jose Bosingwa đã ra đi để nhường chỗ cho những cầu thủ mới đến.

Trước khi Euro 2012 khởi tranh, đội chủ sân Stamford Bridges đã chi ra 42 triệu bảng để mang về hai cầu thủ là Marko Marin và Eden Hazard. Tuy nhiên, cuộc "shopping" của Abramovich vẫn chưa dừng lại ở đó.

Oscar vốn là cầu thủ nằm trong tầm ngắm của Tottenham, Real Madrid và Barcelona. Sport Mail cho biết Tottenham thậm chí đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 18 triệu bảng đến Internacional hồi tuần trước. Thế nhưng, Chelsea đã nhảy vào cuộc và chiếm ưu thế khi đồng ý trả 25 triệu bảng.

Oscar là một trong những tài năng trẻ mới nổi của bóng đá Brazil trong thời gian gần đây. Hồi năm ngoái, anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được hat-trick trong trận chung kết giải U.20 thế giới khi giúp Brazil đánh bại Bồ Đào Nha 3-2 để lần thứ 5 đăng quang ở giải trẻ thế giới.

Bên cạnh Oscar, Chelsea cũng đang tiếp tục theo đuổi vụ chuyển nhượng tiền đạo Hulk của Porto.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.