Chelsea mua ngôi sao tuyển Colombia

30/01/2015 15:24 GMT+7

(TNO) Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea đã thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Colombia Juan Cuadrado từ Fiorentina với giá 26,8 triệu bảng.

(TNO) Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea đã thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Colombia Juan Cuadrado từ Fiorentina với giá 26,8 triệu bảng.

>> Chelsea hạ Liverpool để vào chung kết Cúp Liên đoàn
>> Mourinho hứa Chelsea sẽ gây tổn thương Liverpool
>> Man City và Chelsea rủ nhau rời khỏi Cúp FA

Chelsea mua ngôi sao tuyển Colombia
Cuadrado (phải) sắp trở thành cầu thủ của Chelsea - Ảnh: AFP

Cuadrado đã cùng tuyển Colombia thi đấu ấn tượng tại World Cup 2014 tại Brazil hồi mùa hè năm ngoái. Phong độ cao của tiền vệ này đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của M.U trước khi mùa giải 2014-2015 bắt đầu. Dù vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford đã không thể giành được chữ ký của Cuadrado.

Trong những ngày qua, Chelsea đã tính cực liên hệ với Fiorentina để mua cầu thủ 26 tuổi. Theo Sport Mail, thiện chí của đội bóng thành London đã được đáp lại khi Fiorentina được cho là đã đồng ý bán Cuadrado với mức giá 26,8 triệu bảng. Ngoài ra, Chelsea cũng sẽ phải cho Fiorentina mượn tiền đạo Mohamed Salah trong khoảng thời gian 18 tháng.


Salah sẽ sang Fiorentina - Ảnh: AFP

Salah mới gia nhập Chelsea hồi tháng 1.2014 nhưng không thể chiếm được lòng tin của HLV Jose Mourinho. Ban đầu, cầu thủ này đã đồng ý gia nhập AS Roma theo hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, Chelsea đã quyết định để anh sang Fiorentina để đổi lấy sự phục vụ của Cuadrado.

Để có tiền mua Cuadrado, Chelsea đang tiến hành đàm phán với Wolfsburg để bán tiền đạo Andre Schurrle. Chân sút người Đức đã đồng ý hồi hương thi đấu cho “Bầy sói” và mọi việc giờ đây chỉ còn là vấn đề giá cả.


Schurrle cũng sẽ rời Chelsea để trở về Đức khoác áo Wolfsburg - Ảnh: AFP

Sport Mail cho biết Wolfsburg đã đưa ra mức giá 21 triệu bảng cộng thêm một số khoản phí, tổng cộng có thể lên đến 27 triệu bảng. Trong ngày hôm nay, cuộc đàm phán cuối cùng sẽ diễn ra và nếu mọi chuyện suôn sẻ, Schurrle sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Wolfsburg.

Tuyển thủ Đức đến với Chelsea vào năm 2013 từ Leverkusen theo bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng. Ở mùa giải này, anh rất ít khi được ra sân khi mới chỉ thi đấu 5 trận tại Premier League. Lần gần đây nhất Schurrle được thi đấu là khi vào thay người ở khoảng thời gian cuối trận Chelsea thắng Swansea 5-0 vào ngày 17.1.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.