Chelsea nhận tin dữ về hàng thủ

11/09/2015 07:10 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho hẳn đang đau đầu khi thủ môn số 1 Thibaut Courtois bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.

(TNO) HLV Jose Mourinho hẳn đang đau đầu khi thủ môn số 1 Thibaut Courtois bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.
Courtois đang đối mặt với nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn - Ảnh: AFP
Trở về London sau khi cùng đội tuyển Bỉ thi đấu ở vòng loại EURO 2016, Courtois đã tham gia buổi tập của Chelsea vào hôm qua (10.9). Tuy nhiên, thủ môn này đã bị chấn thương đầu gối trong lúc tập.
Đội ngũ y tế của Chelsea đã ngay lập tức kiểm tra mức độ nghiêm trọng đối với chấn thương mà Courtois vừa gặp. Dù lo ngại ban đầu rằng thủ môn 23 tuổi có thể bị tổn thương ở dây chằng đầu gối đã được xác định là không đúng nhưng anh vẫn có thể đối mặt với việc ngồi ngoài trong thời gian dài.
Sport Mail cho rằng Courtois sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 2 tháng. Đó là một thông tin không vui chút nào với HLV Mourinho. Bởi hàng thủ là nơi khiến ông không yên tâm nhất kể từ đầu mùa giải đến nay.
HLV Mourinho càng thêm đau đầu với chấn thương của Courtois - Ảnh: AFP
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang phải chịu áp lực lớn khi Chelsea mới chỉ thắng được 1 lần sau 4 trận tại Premier League. Không chỉ vậy, hàng thủ của Chelsea đã để thủng 9 bàn chỉ sau 4 trận và giờ họ lại mất thủ môn số 1.
Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn đến sân của Everton. Tiếp đó, đội bóng thành London sẽ bắt đầu hành trình chinh phục Champions League với cuộc tiếp đón Maccabi Tel-Aviv tại Stamford Bridge.
Nhiều khả năng, HLV Mourinho sẽ buộc phải sử dụng thủ môn Asmir Begovic trong những trận đấu sắp tới của Chelsea. Begovic mới chuyển đến sân Stamford Bridge hồi mùa hè qua để thay thế vai trò của Petr Cech, người đã sang Arsenal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.