Chelsea 'qua ải' Liverpool, Arsenal gục ngã trước Watford

01/02/2017 08:27 GMT+7

Cuộc đua vô địch tại Premier League có thêm một ngã rẽ khi Chelsea có được 1 điểm trên sân Liverpool còn Arsenal lại phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Watford.

Trong loạt trận vòng 23 Premier League diễn ra rạng sáng nay (1.2, giờ VN), Chelsea là đội được hưởng lợi nhất. "The Blues" có được trận hòa 1-1 trên sân đội đứng thứ 4 Liverpool trong khi đội đứng thứ 2 là Arsenal bất ngờ để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Watford. Đội đứng thứ 3 là Tottenham cũng có kết quả không như mong đợi khi chỉ có trận hòa 0-0 trên sân đội đứng áp chót Sunderland.
Với các kết quả này, Chelsea đã gia tăng cách biệt trên bảng xếp hạng lên thành 9 điểm. Theo đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge có 56 điểm, trong khi Tottenham leo lên vị trí thứ 2 với 47 điểm, bằng với Arsenal còn Liverpool đứng thứ 4 khi có 46 điểm.
Ở vòng 23 này, trận cầu tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea trên sân Anfield. Trận đấu giữa 2 đội trong top 4 này đã diễn ra hấp dẫn và nhiều kịch tính.
David Luiz là người mở tỷ số cho Chelsea khi anh thực hiện thành công quả đá phạt trực tiếp ở phút 24. Tuy nhiên, cũng cần phải nói rằng thủ môn Simon Mignolet của Liverpool cũng phán đoán không tốt trong tình huống nói trên.
Luiz là người mở tỷ số cho Chelsea AFP
Trước trận này, Liverpool đã thua trên sân nhà trong 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Tưởng chừng như đội chủ sân Anfield đã phải nhận thêm một trận thua nữa khi các học trò của HLV Jurgen Klopp không thể hiện được nhiều sức mạnh tấn công của mình trong hiệp 1. 
Costa đã không thể mang về 3 điểm cho Chelsea khi sút hỏng phạt đền AFP
Trong hiệp 2, Georginio Wijnaldum đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với pha đánh đầu thành bàn ở phút 58. Dù vậy, các khán giả trên sân Anfield đã phải thót tim khi Chelsea được hưởng một quả đền ở phút 77. Tuy nhiên, tiền đạo Diego Costa đã không thắng được thủ môn Mignolet.
Arsenal nhận thất bại cay đắng trên sân nhà AFP
Trong trận đấu diễn ra sớm hơn, Arsenal đã gây thất vọng khi bị Watford giành 3 điểm ngay tại sân Emirates. Cú sốc sớm đến với các cầu thủ chủ nhà, những người không có sự chỉ đạo của HLV Arsene Wenger khi họ bị thủng lưới 2 lần ở phút thứ 10 và 13. Younes Kaboul và Troy Deeney là những người ghi bàn cho Watford. 
Trong khoảng thời gian còn lại, dù rất nỗ lực tấn công nhưng Arsenal cũng chỉ có được 1 bàn thắng nhờ công của Alex Iwobi ở phút 58. Đây chắc chắn là một kết quả rất thất vọng cho các "Pháo thủ" trước khi họ có chuyến làm khách đến sân Chelsea vào cuối tuần này.
Kết quả các trận đấu:
Bournemouth 0 - 2 Crystal Palace
Arsenal 1 - 2 Watford
Burnley 1 - 0 Leicester
Middlesbrough 1 - 1 West Brom
Sunderland 0 - 0 Tottenham
Swansea 2 - 1 Southampton
Liverpool 1 - 1 Chelsea

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.