Chelsea sắp có 2 tân binh

10/07/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Báo chí Anh cho biết Chelsea sắp có người thay thế vai trò của thủ môn Petr Cech đồng thời chuẩn bị đón một tân binh mới là tiền vệ người Chile Charles Aranguiz.

(TNO) Báo chí Anh cho biết Chelsea sắp có người thay thế vai trò của thủ môn Petr Cech đồng thời chuẩn bị đón một tân binh mới là tiền vệ người Chile Charles Aranguiz.

Bergovic sẽ là thủ môn số 2 của Chelsea - Ảnh: AFP
Theo tờ Guardian, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Stoke về việc chuyển nhượng thủ môn Asmir Begovic. Theo đó, thủ môn người Bosnia & Herzegovina sẽ sang sân Stamford Bridge với giá chuyển nhượng 8 triệu bảng.
Guardian cho biết ban đầu Stoke từ chối lời đề nghị hỏi mua Bergovic từ phía Chelsea. Tuy nhiên, sau khi ký hợp đồng được với thủ môn Shay Given thì đội bóng này đã đổi ý. Bởi hợp đồng giữa họ với Bergovic chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn.
Bên cạnh đó, Stoke còn yêu cầu Chelsea phải cho họ mượn 1 cầu thủ. Guardian cho biết nhiều khả năng hậu vệ trẻ Marco Van Ginkel sẽ là người phải sang Stoke thi đấu trong mùa giải tới theo hợp đồng cho mượn. Cầu thủ Hà Lan này vừa trở lại Chelsea sau khi hết hợp đồng cho mượn ở AC Milan. Tại Stoke, anh sẽ là người thay thế vị trí của Steven Nzonzi đã sang Sevilla.
Aranguiz (20) vừa cùng tuyển Chile đăng quang ở Copa America - Ảnh: Reuters
Bên cạnh việc mua Bergovic, Chelsea được cho là đã thành công trong việc chiêu mộ tuyển thủ Chile Aranguiz. Tờ Metro cho biết Chelsea và đội bóng chủ quản của Aranguiz là Internacional đã đi đến thống nhất về việc chuyển nhượng cầu thủ này với giá 16,1 triệu bảng.
Trong những ngày tới, Chelsea sẽ tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân với cầu thủ 26 tuổi vừa cùng đội tuyển Chile đăng quang ở Copa America 2015.
Mikel (phải) thường xuyên phải ngồi dự bị ở Chelsea - Ảnh: AFP
Trong khi đó, tiền vệ John Obi Mikel đã nhận được sự chấp thuận từ ban lãnh đạo Chelsea để thương thảo hợp đồng chuyển sang Fenerbahce thi đấu. Tiền vệ người Nigeria thường xuyên phải ngồi dự bị trong mùa giải vừa qua khi không thể cạnh tranh cùng Nemanja Matic và Cesc Fabregas.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.