'Chelsea sẽ chờ M.U và Man City mất điểm trong trận derby Manchester'

09/12/2017 07:40 GMT+7

Hậu vệ Cesar Azpilicueta khẳng định Chelsea sẽ giành chiến thắng bằng mọi giá trước West Ham để rút ngắn khoảng cách với M.U và Man City sau trận derby thành Manchester.

Vào đêm nay (lúc 19 giờ 30, theo giờ Việt Nam), Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân West Ham trong trận đấu sớm vòng 16 Premier League. Đây là trận đấu quan trọng đối với thầy trò HLV Antonio Conte bởi một chiến thắng sẽ mở ra cơ hội rút ngắn cách biệt với 2 đội bóng thành Manchester. 
Hiện "The Blues" đang có 32 điểm, kém đội đầu bảng Man City 11 điểm và thua M.U 3 điểm. Ở vòng này, "Quỷ đỏ" sẽ gặp "Trăng xanh" trong trận derby thành Manchester. Chắc chắn Chelsea sẽ thu ngắn được khoảng cách về điểm số với 1 trong 2 kình và có khả năng là cả 2 nếu rời sân West Ham với 3 điểm. 

tin liên quan

Đánh bại Newcastle, Chelsea gieo sầu cho Benitez
Thất bại 1-3 trước Chelsea trong lần trở lại Stamford Bridge của HLV Rafael Benitez, Newcastle đã trải qua 6 trận liên tiếp mà không biết mùi chiến thắng (trong đó thua đến 5 trận).
"Không thể nào có chuyện M.U và Man City cùng có 3 điểm sau trận derby, vì thế, chúng tôi phải nắm chắc cơ hội để rút ngắn cách biệt với các đối thủ", Reuters dẫn lời Azpilicueta.
Chelsea hiện có phong độ tốt khi giành chiến thắng ở 6/7 trận đấu gần đây nhất. Ở trận còn lại, "The Blues" có kết quả hòa 1-1 với đối thủ mạnh là Liverpool hồi tháng trước.
Chelsea đang có cơ hội tốt để rút ngắn cách biệt với 2 đội bóng thành Manchester Reuters
Lịch thi đấu cũng thuận lợi cho Chelsea khi trong 6 trận đấu tới, họ không phải đối đầu với đối thủ nào có mặt ở nhóm 6 đội đứng đầu Premier League. West Ham, đối thủ trong trận đấu đêm nay của "The Blues" hiện đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, Dù vậy, Azpilicueta vẫn tỏ ra thận trọng.
"Chúng tôi sẽ phải tính toán trong từng trận một bởi lịch thi đấu trong tháng 12 là rất dày đặc. Cứ mỗi 3 ngày là có một cuộc chiến để giành 3 điểm. Hãy chờ xem đến cuối mùa giải, chúng tôi sẽ đứng ở vị trí nào", cầu thủ người Tây Ban Nha nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.