Chelsea sẽ mất sao trẻ của tuyển Anh vì HLV Sarri quá cố chấp

02/04/2019 20:01 GMT+7

Nỗ lực thuyết phục Callum Hudson-Odoi của ban lãnh đạo Chelsea sẽ đổ sông đổ bể khi HLV Maurizio Sarri không cho anh này thi đấu.

Hudson-Odoi được đánh giá là một tài năng trẻ nhiều triển vọng của bóng đá Anh. Cầu thủ 18 tuổi này đã được HLV Gareth Southgate sử dụng trong 2 trận đấu gần đây của tuyển Anh ở đợt tập trung vừa qua. Anh cũng đang được một loạt đội bóng lớn như Liverpool, Dortmund, Bayern Munich và mới đây là M.U theo đuổi.
Hồi tháng 1 vừa qua, Bayern Munich đã gửi lời đề nghị hỏi mua Hudson-Odoi với giá 35 triệu bảng nhưng Chelsea không đồng ý. Họ cũng biết tài năng trẻ này còn có thể phát triển hơn nữa nên không muốn bán.

tin liên quan

HLV Sarri: 'Tôi phải làm quen việc bị CĐV Chelsea chửi mắng'
Chiến lược gia người Ý, ông Maurizio Sarri sau trận Chelsea nhọc nhằn lội ngược dòng thắng đội trong nhóm cuối bảng là Cardiff City 2-1 tối ngày 31.3 (giờ VN) đã nói rằng: “Tôi hiểu, và cần làm quen việc bị CĐV chửi mắng”.
Hợp đồng giữa Chelsea và Hudson-Odoi sẽ hết hạn vào tháng 6.2020 và ban lãnh đạo "The Blues" đang tích cực thuyết phục anh này gia hạn hợp đồng. 
Tuy nhiên, nỗ lực của ban lãnh đạo Chelsea nhiều khả năng sẽ bị lãng phí khi HLV Sarri tỏ ra quá cố chấp. Nhà cầm quân người Ý tiếp tục để tài năng trẻ này ngồi trên ghế dự bị trong trận thắng 2-1 trước Cardiff hồi cuối tuần qua.
HLV Sarri kiên quyết không sử dụng Hudson-Odoi Reuters
Đó là trận đấu mà Chelsea đã thi đấu rất bế tắc và chỉ giành được 3 điểm nhờ vào các bàn thắng muộn của Cesar Azpilicueta và Ruben Loftus-Cheek. 
Hudson-Odoi chưa đá chính trận nào trong mùa giải này và anh tổng cộng mới chỉ có 271 phút thi đấu.
Hành động cố chấp của HLV Sarri chắc chắn sẽ khiến Hudson-Odoi thêm thất vọng và tiến gần hơn đến việc rời khỏi Chelsea trong mùa hè tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.