Chelsea sẽ mua Costa với giá 40 triệu euro

03/05/2014 08:17 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ đến Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc. Giá chuyển nhượng của chân sút gốc Brazil này là 40 triệu euro, theo tờ Metro.

(TNO) Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ đến Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc. Giá chuyển nhượng của chân sút gốc Brazil này là 40 triệu euro, theo tờ Metro.

>> Eden Hazard: Chelsea không được thiết lập để chơi bóng
>> Chelsea bị loại, hậu vệ Liverpool ‘đá xoáy’ Mourinho
>> Mourinho: Chelsea thua trong vòng 1 phút

Chelsea sẽ mua Costa với giá 40 triệu euro-1
Costa chính là một trong những cầu thủ ghi bàn giúp Atletico loại Chelsea ở bán kết Champions League mùa này - Ảnh: AFP

Trong những ngày qua, báo chí Anh và Tây Ban Nha liên tục đưa thông tin về việc Chelsea muốn mua Costa. Tờ Metro cho biết đội chủ sân Stamford Bridge đã đồng ý trả cho Atletico Madrid 40 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Costa kể từ mùa bóng tới.

Marca cho biết chi tiết hơn rằng ngay sau khi Atletico Madrid đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1, hai đội đã đi đến thống nhất về mức giá chuyển nhượng. Hợp đồng giữa các bên sẽ được ký kết sau khi trận chung kết Champions League mùa giải này giữa Atletico Madrid và Real Madrid kết thúc.

Costa đã đồng ý sang Chelsea từ cách đây một tháng. Để thuyết phục tiền đạo 25 tuổi, ban lãnh đạo “The Blues” đã đưa ra mức lương 4 triệu euro sau thuế trong hợp đồng kéo dài 5 năm.

Chelsea sẽ mua Costa với giá 40 triệu euro-2
Tương lai của Torres (phải) sẽ bị đe dọa khi Costa đến Chelsea - Ảnh: AFP

Trong mùa giải này, HLV Jose Mourinho đã nhiều lần công khai bày tỏ sự không hài lòng về các tiền đạo mà ông có như Fernando Torres, Samuel Eto’o và Demba Ba. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi Chelsea tiến hành đàm phán với Atletico Madrid và Costa.

Dù vậy, HLV Mourinho vẫn còn úp mở khi được hỏi về Costa. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu ở Premier League vào cuối tuần này, “Người đặc biệt” cho biết: “Chúng tôi sẽ không mua rồi bán cầu thủ một cách ồ ạt.

Chelsea sẽ chỉ tiến hành những vụ chuyển nhượng quan trọng. Chúng tôi đang tìm kiếm một tiền đạo, tôi chưa bao giờ phủ nhận điều đó. Diego Costa ư? Anh ấy là một tiền đạo giỏi nhưng hiện vẫn là một cầu thủ của Atletico. Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này”.

Chelsea sẽ mua Costa với giá 40 triệu euro-3
HLV Mourinho up mở khi nói về các vụ chuyển nhượng - Ảnh: AFP

Tương tự, khi nói về thủ môn Thibaut Courtois, người đang thi đấu cho Atletico theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea, Mourinho cũng không khẳng định điều gì.

“Vào thời điểm này, tôi nghĩ rằng cách phù hợp để nói về Courtois, đó là anh ấy là thủ môn của Atletico. Hãy chờ xem tương lai sẽ ra sao”, Mourinho nói.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.