Chelsea sẽ 'trả thù' vụ bị M.U cướp Lukaku

22/07/2017 07:30 GMT+7

Ban lãnh đạo Chelsea đã đồng ý bán để tiền vệ Nemanja Matic sang Manchester United (M.U) nhưng mức giá để có tiền vệ này là không hề rẻ. Đó là hậu quả của việc 'Quỷ đỏ' nẫng tay trên Romelu Lukaku của 'The Blues'.

Theo Sport Mail, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã đồng ý để Matic sang M.U. Tuy nhiên, Chelsea sẽ tăng giá với bất kỳ thương vụ nào đối với đội bóng chủ sân Old Trafford. Đây là cách "The Blues" trả thù "Quỷ đỏ" về việc họ đã "cướp" Lukaku.

tin liên quan

Mourinho chưa hài lòng với những cầu thủ M.U có
Tuy đã chiêu mộ Victor Lindelof và Romeu Lukaku với tổng giá trị 110 triệu Bảng thế nhưng Manchester United (M.U) vẫn thất thế so với các đại gia khác trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Nguồn tin của Sport Mail cho biết Matic muốn chuyển sang thi đấu cho M.U để tái hợp với HLV Mourinho. Nguyện vọng này của tiền vệ người Serbia đồng ý. Dù vậy, M.U sẽ phải đáp ứng mức giá 50 triệu bảng mà Chelsea đưa ra. Đây là mức giá cao đối với một cầu thủ đã 28 tuổi như Matic. Trong khi đó, Chelsea lại sẵn sàng bán anh này với giá rẻ hơn cho các đội bóng nước ngoài.
Đây không phải là lần đầu tiên ông Abramovich đồng ý cho cầu thủ Chelsea chuyển sang đội bóng kình địch ở Premier League. Vào năm 2015, vị tỉ phú người Nga cũng đã can thiệp để thủ môn Petr Cech có thể sang Arsenal, bất chấp sự phản đối của người dẫn dắt Chelsea khi đó là Jose Mourinho.
Matic đóng vai trò quan trọng trong đội hình Chelsea mùa vừa qua AFP
Tuy nhiên, lần này xem ra việc Matic tái hợp với Mourinho là khó xảy ra. Bởi với 50 triệu bảng, M.U có thể mua được cầu thủ khác trẻ hơn Matic. 
Nếu không thể sang M.U, nhiều khả năng điểm đến của Matic sẽ là nước Ý. Bởi có thông tin Juventus và AC Milan đều đang muốn có anh trong đội hình.
Ở mùa giải vừa qua, Matic là một nhân tố quan trọng trong đội hình Chelsea giành chức vô địch Premier League dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte. Tuy nhiên, vị trí của anh đã bị đe dọa khi Chelsea vừa mua tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ AS Monaco với giá 40 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.