Chelsea thảm bại trên sân Watford, HLV Conte lâm nguy

06/02/2018 07:50 GMT+7

Chelsea vừa phải nhận thêm một kết quả đáng thất vọng khi thua 1-4 trên sân Watford sau khi chỉ còn 10 người trên sân vì Tiemoue Bakayoko bị truất quyền thi đấu ở phút 30.

Trong trận đấu muộn vòng 26 Premier League diễn ra rạng sáng nay (6.2, giờ Việt Nam), Chelsea đến làm khách trên sân Watford với áp lực lớn. Bởi "The Blues" vừa để thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Bournemouth ở vòng đấu trước.
HLV Antonio Conte đã gây ngạc nhiên khi không tung ra sân tiền đạo tân binh Olivier Giroud. Thay vào đó, nhà cầm quân người Ý tiếp tục sử dụng Eden Hazard chơi cao nhất trên hàng công.

tin liên quan

Giroud sẽ là ‘canh bạc tất tay’ của Conte
Olivier Giroud không phải là mục tiêu theo đuổi số 1 của Chelsea trong kì chuyển nhượng tháng 1.2018. Nhưng sau khi các thương vụ hỏi mua Andy Carroll rồi Edin Dzeko đều hỏng, Giroud mới là người cập bến Stamford Bridge.
Với đội hình này, Chelsea gặp khó khăn trong việc xuyên thủng hàng thủ chắc chắn của Watford. Mọi việc còn trở nên tồi tệ hơn với đội khách khi Bakayoko nhận liên tiếp 2 thẻ vàng chỉ trong vòng 5 phút và bị truất quyền thi đấu.
Chơi thiếu người, Chelsea bị thủng lưới ở phút 42. Thủ môn Thibaut Courtois phạm lỗi với Gerard Deulofeu trong vùng cấm địa và trọng tài cho Watford được hưởng phạt đền. Troy Deeney không mắc sai lầm nào khi thực hiện chính xác cú đá từ cự ly 11m, đưa chủ nhà vượt lên.
Bakayoko đã khiến Chelsea lâm vào thế khó khi bị truất quyền thi đấu ở phút 30 Reuters
Trong hiệp 2, HLV Conte đã tung Giroud vào sân để cải thiện khả năng tấn công cho Chelsea. Đến phút 82, Hazard đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát khi ghi bàn gỡ hòa cho đội khách.
Những tưởng Chelsea sẽ ít nhất có 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân Vicarage Road. Thế nhưng, Watford đã phản ứng rất mạnh mẽ sau khi bị thủng lưới. Các học trò của HLV Javi Garcia dâng cao đội hình tấn công, quyết đánh bại nhà đương kim vô địch Premier League.
Bàn thắng của Hazard là không đủ để giúp Chelsea có điểm Reuters
Những nỗ lực của đội chủ nhà đã thành công khi họ có tới 3 bàn thắng trong những phút cuối nhờ công của Daryl Janmaat, Gerard Deulofeu và Roberto Pereyra.
Thất bại này khiến cho Chelsea giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 50 điểm, kém Liverpool 1 điểm và hơn Tottenham 1 điểm. Không chỉ vậy, với 2 trận thua liên tiếp, tương lai của HLV Conte đang thật sự bị đặt dấu hỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.